Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: ‘Đẹp không đồng nghĩa với việc hở da thịt’

27/12/2017 - 19:00

PNO - Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ cách chọn trang phục, dưỡng da và ăn uống khoa học vào mùa đông cô thường áp dụng hiệu quả, giúp mình đẹp rạng ngời hơn dành cho độc giả Báo Phụ Nữ.

Hồ Quỳnh Hương là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ, nữ ca sĩ được mệnh danh là “Cô gái của những giải thưởng” bởi bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ.

Nếu khán giả đã quen thuộc với hình ảnh Hồ Quỳnh Hương gắn liền cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, thì mới đây cô lại gây bất ngờ khi bắt tay với Vũ Cát Tường để thực hiện ca khúc Tháng năm bên nhau hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn khoe được chất giọng khỏe khoắn.

Ca si Ho Quynh Huong: ‘Dep khong dong nghia voi viec ho da thit’
Hồ Quỳnh Hương mới ra mắt ca khúc Tháng năm bên nhau.

Cùng với việc ra mắt ca khúc mới, Hồ Quỳnh Hương thực hiện bộ ảnh mang hơi hướng retro. Vốn không chỉ được biết đến với giọng hát trời phú, cô còn nổi tiếng với vẻ ngoài sáng sân khấu và vóc dáng cân đối, vì vậy, bộ ảnh càng gây ấn tượng khi khoe được ưu điểm cơ thể.

Chia sẻ của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương về phong cách thời trang mùa đông nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ:

- Trong bộ ảnh mới nhất, vì sao Hồ Quỳnh Hương quyết định thực hiện bộ ảnh ở nước ngoài và lấy ý tưởng từ đâu?

Đây là một bộ ảnh nhằm quảng bá cho ca khúc Tháng năm bên nhau. Do đó, Hồ Quỳnh Hương cùng ê-kíp đã thực hiện một chuyến du lịch sang thủ đô Paris của châu Âu để thực hiện bộ ảnh này.

Ca si Ho Quynh Huong: ‘Dep khong dong nghia voi viec ho da thit’
Bộ ảnh mới của nữ ca sĩ được thực hiện ở Paris.

Thủ phủ của nước Pháp nổi tiếng với kiến trúc cổ kính, nhuộm màu năm tháng, rất phù hợp với nội dung bài hát. Phong cách thời trang chủ đạo vẫn mang hơi hướng Thu Đông để phù hợp với thời tiết lạnh của mùa đông châu Âu. Tuy nhiên, các trang phục, phụ kiện được nhấn nhá thêm nhiều màu sắc nổi trội, kết hợp giữa nhiều cấu trúc, phom dáng trang phục hiện đại.

- Với dáng người cao, thon th của Hồ Quỳnh Hương, điểm thuận lợi và khó khăn khi chọn trang phục biểu diễn, đời thường nói chung là gì?

Điểm thuận lợi của Hồ Quỳnh Hương là sở hữu chiều cao tương đối so với nhiều bạn gái, thân hình lại khá thon gọn nên phù hợp với nhiều kiểu trang phục, dáng đồ.

Ca si Ho Quynh Huong: ‘Dep khong dong nghia voi viec ho da thit’
Hồ Quỳnh Hương sở hữu vóc dáng cân đối nên phù hợp với nhiều loại trang phục.

Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương lại không có sở thích mặc những trang phục quá hở hay nhiều chi tiết mà ưu tiên các trang phục kín đáo, tinh tế. Do đó, để có những trang phục biểu diễn, thảm đỏ hoặc dự công việc mang tính chất quan trọng, Hồ Quỳnh Hương rất kỹ lưỡng và thường giao phó cho stylist riêng Lê Minh Ngọc hỗ trợ.

- Sở hữu thân hình thon gon luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, bí quyết để sở hữu thân hình thon gọn, dễ chọn đồ như Hồ Quỳnh Hương là gì?

- Do ăn chay trường, hạn chế dầu mỡ nên việc giữ dáng của Hương không mấy khó khăn. Đồng thời, thường xuyên vận động cũng là điều vô cùng quan trọng để giữ thân hình thon gọn cũng như tốt sức khỏe tốt.

- Thời tiết đang mùa đông, Hồ Quỳnh Hương có những cách chọn trang phục như thế nào để vừa ấm mà vẫn luôn đẹp?

- Theo Hồ Quỳnh Hương, đẹp không đồng nghĩa với việc để hở da thịt. Do đó, bạn cứ thoải mái diện nhiều lớp áo để giữ ấm. Nếu dáng người cao, bạn có thể thử các dáng áo hoặc váy cổ lọ, cánh tay dài, kết hợp cùng áo khoác dáng dài bên ngoài. Mảnh ghép cuối cùng là một đôi giày boots là mọi cô gái đều có thể trở nên xinh đẹp.

Ca si Ho Quynh Huong: ‘Dep khong dong nghia voi viec ho da thit’
Theo Hồ Quỳnh Hương, đẹp không có nghĩa phải hở da thịt nên các bạn gái cứ thoải mái mặc nhiều lớp áo giữ ấm.

- Chị có thể chia sẻ điều quan trọng nhất mà các bạn gái cần chú ý khi chăm sóc da mùa đông?

Uống nhiều nước là điều ưu tiên hàng đầu. Nhiều bạn gái chăm sóc da mỗi tối nhưng lại rất hay quên uống nước nên càng khiến da trở nên khô sạn. Bạn cũng nên thường xuyên giữ ẩm cho da bằng các loại mỹ phẩm, xịt khoáng bỏ túi để da được cấp nước đều đặn.

- Ngoài ra, có lưu ý gì về chế độ ăn uống mùa đông khác hay giống so với những mùa còn lại?

- Một điều nữa chính là thói quen ăn uống. Tiết trời lành lạnh của mùa đông, rất nhiều bạn gái có sở thích ăn quà vặt, ăn những món cay, nóng. Tuy nhiên, ăn một cách hạn chế thôi vì những món ăn này dễ khiến chúng ta nổi mụn.

Cuối cùng, vẫn là phải tăng cường vận động, tập luyện thể thao mỗi tuần ít nhất 4 lần để cơ thể tiết nhiều mồ hôi, giúp làn da luông căng tràn sức sống, rạng rỡ nhé.

Cảm ơn ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ cùng Báo Phụ Nữ - Phunuonline!

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI