bTaskee khánh thành trung tâm đào tạo miễn phí cho người giúp việc

17/03/2023 - 09:59

PNO - bTaskee - một trong những startup công nghệ về dịch vụ gia đình hàng đầu tại Việt Nam đã khánh thành trung tâm đào tạo miễn phí cho người giúp việc tại quận 10, TPHCM. Trung tâm hướng đến việc đào tạo nguồn nhân lực ngành dịch vụ gia đình chất lượng cao theo chuẩn chuyên nghiệp hóa từ bTaskee.

bTaskee đã khánh thành Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ đối tác tại quận 10, TPHCM - Ảnh: bTaskee
bTaskee đã khánh thành Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ đối tác tại quận 10, TPHCM - Ảnh: bTaskee

Với chương trình đào tạo chuyên sâu thông qua các bài giảng chi tiết. Trang thiết bị, dụng cụ thực hành hiện đại đi cùng với hệ thống phòng thực hành mô phỏng cho học viên. Giúp cho việc đào tạo và tiếp nhận kiến thức, kỹ năng trong công việc nhanh chóng được cải thiện. Đồng thời rèn luyện thêm các kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ và cả kỹ năng quản lý thời gian, công việc chuyên nghiệp.

Tính tới tháng 3/2023, bTaskee đã ra mắt 12 dịch vụ gia đình, với đội ngũ hơn 10.000 cộng tác viên phục vụ cho hơn 400.000 khách hàng. Tính cả thị trường mới nhất là Huế thì ứng dụng bTaskee có mặt hoạt động trên 18 tỉnh thành phố ở Việt Nam và Thái Lan. Dự kiến trong năm nay, bTaskee sẽ sớm phát triển và mở rộng hoạt động tại Indonesia, Malaysia…

Bấm vào đây xem thêm thông tin dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của bTaskee.

Website chính thức: https://www.btaskee.com/

Ngọc Châu

Nguồn: bTaskee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI