Bóc giá hàng hiệu từ chục triệu đến trăm triệu của diễn viên Tuấn Trần

30/04/2022 - 13:21

PNO - Nam diễn viên thường xuất hiện với trang phục có màu sắc tươi sáng, hoạ tiết bắt mắt. Chúng có giá vài chục đến hơn trăm triệu đồng.

 

Trong loạt ảnh mới, diễn viên Tuấn Trần diện những trang phục có màu sắc tươi tắn, phù hợp với mùa hè.
Trong loạt ảnh mới, diễn viên Tuấn Trần diện những trang phục có màu sắc tươi tắn, phù hợp với mùa hè. Với diễn viên phối áo phông trắng bên trong để dung hoà lại những hoạ tiết bắt mắt. Được biết, bộ trang phục này của anh đến từ thương hiệu Daily Paper, có giá khoảng 40 triệu đồng. 
Nhờ sở hữu làn da trắng, diễn viên phim Bố già có thể 'cân' được hết màu sắc. Tuấn Trần thường diện đồ hiệu, nhưng kín tiếng, ít khi chia sẻ về giá trị của chúng.
Nhờ sở hữu làn da trắng, diễn viên phim Bố già có thể "cân" được hết màu sắc. Tuấn Trần thường diện đồ hiệu, nhưng kín tiếng, ít khi chia sẻ về giá trị của chúng.
Tuấn Trần đeo nhiều phụ kiện, trong đó có vòng cổ, hoa tai ngọc trai. Mốt này được nhiều sao nam quốc tế theo đu6ổi thời gian qua.
Tuấn Trần đeo nhiều phụ kiện, trong đó có vòng cổ, hoa tai ngọc trai. Mốt này được nhiều sao nam quốc tế theo đu6ổi thời gian qua. Bộ trang phục đến từ thương hiệu Casablanca này có giá khoảng 50 triệu đồng. Màu xanh của quần được diễn viên phối ăn ý cùng hoạ tiêt trên áo.
Trong sự kiện ra mắt phim gần đây, Tuấn Tuần xuất hiện nổi bật trong trang phục phối màu đen - đỏ.
Trong sự kiện ra mắt phim gần đây, Tuấn Tuần xuất hiện nổi bật trong trang phục phối màu đen - đỏ. Diễn viên mặc đồ phom rộng, mang hơi hướng cổ điển, nhưng cách phối mới lạ giúp tổng thể trông trẻ trung, lạ mắt. 
Diễn viên sơn móng tay đen đồng màu trang phục bên trong. Bộ cánh đến từ thương hiệu Dolce and Gabbana có giá khoảng 170 triệu đồng.
Diễn viên sơn móng tay đen đồng màu trang phục bên trong. Bộ cánh đến từ thương hiệu Dolce and Gabbana có giá khoảng 170 triệu đồng.
Trong sự kiện giới thiệu phim điện ảnh Mai do Tuấn Trần đóng chính, anh diện bộ trang phục màu đen cá tính của 1017-ALYX-9SM có giá khoảng 50 triệu đồng.
Trong sự kiện giới thiệu phim điện ảnh Mai do Tuấn Trần đóng chính, anh diện bộ trang phục màu đen cá tính của 1017-ALYX-9SM có giá khoảng 50 triệu đồng.
Tuấn Trần cũng yêu thích thương hiệu Gucci và sở hữu nhiều trang phục của nhà mốt này. Anh diện
Tuấn Trần cũng yêu thích thương hiệu Gucci và sở hữu nhiều trang phục của nhà mốt này. Anh diện áo khoác, quần ống rộng, mang mũ cùng hoạ tiết. Trang phục có giá tổng cộng khoảng 150 triệu đồng.
Áo sơ mi hoạ tiết ba báo được Tuấn Trần phối ăn ý với vest đen cổ điển. Cả bộ trang phục của Saint Laurent có giá khoảng 70 triệu đồng.
Áo sơ mi hoạ tiết da báo được Tuấn Trần phối ăn ý với vest đen cổ điển. Cả bộ trang phục của Saint Laurent có giá khoảng 70 triệu đồng.
Diễn viên nổi bật với trang phục của Versace với những hoạ tiết màu vàng rực rỡ đặc trưng.
Diễn viên nổi bật với trang phục của Versace với những hoạ tiết màu vàng rực rỡ đặc trưng. Giá của trang phục này là 35 triệu đồng. Quần đen tối giản được sử dụng dung hoà lại chiếc áo cầu kỳ. Diễn viên dùng thêm một số phụ kiện nhỏ màu ánh kim. 
Tuấn Trần phối quần đen của Casablanca, áo của Saint Laurent, giày Thom Brown
Tuấn Trần phối quần đen của Casablanca, áo của Saint Laurent, giày Thom Brown trông nổi bật, lịch lãm trong dịp đón năm mới. Tổng giá trị trang phục là khoảng 120 triệu đồng.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI