Bí quyết để lớp trang điểm tự nhiên như Angelababy

06/03/2022 - 07:30

PNO - Để có được vẻ ngoài rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Angelababy rất chú trọng đến việc trang điểm giúp mang lại cảm giác tự nhiên, trẻ trung.

Angelababy cũng vừa bước sang tuổi 33, nhưng ai nấy đều phải công nhận rằng gương mặt của cô nàng vẫn rất trẻ trung, quyến rũ. Dù là một ngôi sao và thường xuyên make up nhưng Angelababy luôn bỏ túi những bí quyết để lớp trang điểm trông tự nhiên, tươi tắn.

Chăm sóc da trước khi trang điểm

Lớp nền trang điểm tự nhiên là điều mà Angelababy luôn chú trọng. Cô chia sẻ: ''Bạn càng tự tin với làn da của mình, bạn càng ít bị cám dỗ khi trang điểm''.

Đây chính là lý do nữ diễn viên thường bắt đầu quy trình chăm sóc da trước khi makeup. Cô nhắc nhở các chị em nên lưu ý sử dụng sản phẩm phù hợp với loại da của mình.

Dùng kem lót 

Cách để lớp trang điểm trông tự nhiên, trong suốt của Angelababy là dùng kem lót giúp cho lớp nền hoàn hảo. Nữ diễn viên thường đánh một lớp kem lót trước khi khi thoa một lớp nền vì như vậy độ che phủ sẽ tốt hơn và cũng không tạo gánh nặng cho da.

Sử dụng kem nền sáng màu hơn ở vùng sống mũi và cằm

Angelababy vốn đã sở hữu gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, đôi mắt to tròn vậy nên sau khi đánh kem lót, cô sẽ dùng thêm 1 chút kem nền sáng màu hơn để nhấn vào cùng sống mũi và cằm để càng làm nổi bật đặc điểm trên. Sau khi thoa kem lên sống mũi và dưới cằm, dùng cọ và bông mút để tán đều, giúp kem tiệp vào da tự nhiên.

Kẻ mắt 

Khi tham dự những sự kiện hay thường ngày, Angelababy thích kẻ mắt nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn. Theo đó, sau khi tán 1 chút phấn mắt ánh nhũ lên bầu mắt và kẹp làm cong mi, cô sẽ tiến hành kẻ mắt. Đầu tiên dùng chì kẻ mắt để tạo đường viền, tiếp đó dùng kẻ mắt nước có đầu bút thật nhỏ để kẻ được 1 đường thật mảnh.

Tán phấn má hồng

Cô sử dụng miếng mút thạch bằng silicon trong suốt để tán má hồng. Miếng mút này không "hút" phấn nên sẽ dễ dàng lấy được lượng má hồng ưng ý và tán trên da mà không sợ bị quá tay.

Son dưỡng môi

Bước cuối cùng để hoàn thiện vẻ ngoài trang điểm tự nhiên như Angelababy là một lớp son dưỡng có màu gần với màu môi tự nhiên. Son dưỡng giữ cho đôi môi của bạn ngậm nước và căng mọng trong khi màu sắc nhẹ nhàng thêm phần sống động mà không quá chói. 

 

Thu Vân (theo HW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI