Bị bạn trai 3 năm ruồng bỏ vì béo phì, cô gái lột xác giảm 77kg

14/02/2022 - 07:54

PNO - Cô gái trẻ Alida Dreyer (29 tuổi) đến từ Sydney, Úc gây chú ý khi trong vòng một năm đã giảm 77kg, rũ bỏ thân hình sồ sề để trở nên thon gọn. Trước đó, cô từng bị bác sĩ cảnh báo khó mang thai vì béo phì.

Alida Dreyer được chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) ở tuổi 13, cùng với việc tiêu thụ đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ trong nhiều năm, khiến cô tăng cân không phanh. Đỉnh điểm, có thời kỳ cô nặng nhất lên tới khoảng 145kg.

Hình ảnh trước và sau giảm 77kg của Alida Dreyer.
Hình ảnh trước và sau giảm 77kg của Alida Dreyer.

Vì thân hình quá khổ nên khi còn nhỏ, cô thường bị bắt nạt ở trường nhiều đến mức từng nghĩ đến việc tự làm hại bản thân. Tuy nhiên đó chưa là tất cả, cú sốc bị bạn trai hẹn hò suốt 3 năm bỏ rơi ở tuổi 23 vì bác sĩ cho biết cân nặng của cô sẽ khó mang thai khiến Dreyer gần như sụp đổ hoàn toàn. Alida Dreyer cho biết trên thực tế, cô luôn mong muốn được làm mẹ nhưng tình trạng thừa cân khiến mong ước đó bị ảnh hưởng nặng nề.

Đỉnh điểm cô nàng từng nặng tới 145 kg.
Đỉnh điểm, cô nàng từng nặng tới 145kg.

Alida Dreyer tâm sự: “1 tháng sau khi tôi bị ruồng bỏ và chấm dứt mối quan hệ không bình đẳng kéo dài 3 năm giữa tôi và bạn trai, tinh thần tôi suy sụp và và kiệt sức. Tôi quyết định phải nhìn lại bản thân của mình. Kể từ ngày đó, tôi quyết định học cách yêu bản thân, từ bỏ đồ ăn nhanh, chuyển sang đồ ăn tự nấu ở nhà lành mạnh và bắt đầu tập thể dục nhiều hơn”.

Các phần mỡ dư thừa ở nhiêu bộ phận trên cơ thể nhanh chóng được cô nàng đánh tan nhờ ăn kiếng và tập luyện thể dục.
Các phần mỡ dư thừa ở nhiêu bộ phận trên cơ thể nhanh chóng được cô nàng đánh tan nhờ ăn kiêng và tập luyện thể dục.

Với sự nỗ lực và kiên trì, Alida Dreyer đã giảm thành công khoảng 40kg thông qua phẫu thuật cắt dạ dày theo chiều dọc (VSG), sau đó giảm tiếp 37kg nhờ chế độ ăn kiêng và tích cực tập luyện thể dục thể thao. Tổng cộng, cô gái trẻ đã giảm 77kg chỉ trong 1 năm, lột xác thành một con người hoàn toàn khác với thân hình mảnh mai hơn hẳn.

Hâu giảm cân, Dreyer tự tin hơn với vóc dang thon gọn của mình.
Hậu giảm cân, Dreyer tự tin với vóc dáng thon gọn của mình.

"Hiện tại tôi hạnh phúc hơn trước rất nhiều! Hầu hết mọi người đều có thái độ rất thân thiện với tôi hậu giảm cân như thế này. Họ nói rằng tôi là hình mẫu truyền cảm hứng cho họ và chúc mừng tôi đã thành công" – Alida Dreyer cho biết.

Cô nàng nói thêm: “Tôi mạnh mẽ, tôi tự tin, tôi đáng được coi trọng. Tôi tin rằng tôi đáng sống một cuộc đời mà tôi muốn sống, một cuộc sống mà tôi tự hào”.

Minh Hương (theo NewsDay)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI