Bài tập giảm cân nhanh tại nhà trong 2 tuần

01/08/2017 - 07:00

Bài tập giảm cân nhanh tại nhà giúp bạn dễ thực hiện và nhanh thành công, có được vóc dáng như mong ước.

6 bài tập giảm cân nhanh tại nhà sau đây vô cùng hiệu quả giúp tạo cơ, giảm mỡ đùi và mông, giúp bạn có được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh:

Bai tap giam can nhanh tai nha trong 2 tuan
Bài tập giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả 1 thực hiện bằng cách xoay lưng về bên phải và dùng cánh tay để đỡ cơ thể, chuẩn bị tư thế sẵn sàng cho bài tập thể dục này. Sau đó từ từ nâng chân trái lên một góc 45 độ so với mặt sàn và giữ chân khoảng 5 giây, luôn duỗi thẳng chân. Sau đó hạ chân xuống từ từ, lặp lại 3 lần 8 nhịp. Đổi chiều và tiếp tục với bài tập.
Bai tap giam can nhanh tai nha trong 2 tuan
Tiếp theo, đặt 2 tay lên sàn nhà, từ từ nâng cơ thể lên cao, tương tự động tác hít đất. Sau đó, 1 chân gập lại và duỗi thẳng ra, làm giống như hình. Khi duỗi thẳng chân, hãy cố gắng tạo một góc 60 độ so với mặt sàn. Cứ thế tiếp tục luyện tập 3 lần 8 nhịp và đổi chân.
Bai tap giam can nhanh tai nha trong 2 tuan
Hãy sử dụng tạ đơn hoặc tạ đôi cho bài tập thể dục này. Chuẩn bị tư thế bằng cách cho hai chân đứng thẳng dang rộng hơn vai. Từ từ hít thở sâu vào và hạ khụy gối xuống cho đến khi đùi bạn song song với sàn nhà. Sau đó lại từ từ đứng thẳng lên và thở ra. Lặp lại 3 lần 20 nhịp. Đây là bài tập giảm cân nhanh tại nhà rất dễ thực hiện, bạn hãy cố gắng tập đều đặn nhé
Bai tap giam can nhanh tai nha trong 2 tuan
Cách thực hiện bài tập này là dùng 2 tay nắm chặt quả tạ. Đứng thẳng người và hai chân dang rộng bằng vai. Sau đó từ từ hạ người xuống theo lực của quả tạ, 2 cánh tay vẫn nắm chặt tạ, giữ lưng thẳng như hình. Và hạ người về phía trước cho đến khi gần mặt đất nhất có thể, dần dần trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại 5 lần 12 nhịp.
Bai tap giam can nhanh tai nha trong 2 tuan
Tạo tư thế tương tự động tác hít đất, nhưng lúc này 2 tay cong lại. Và một bên đầu gối cũng cong lại để nâng cơ thể như hình. Sau đó giơ chân còn lại lên cao, lưu ý phải giữ thẳng lưng, giữ yên trong vài giây, bài tập này không cần phải duỗi thẳng chân. Sau đó trở về vị trí ban đầu. Tiếp tục bài tập này, luân phiên giữa chân trái và phải. Hãy luyện tập 2 lần 15 nhịp ở mỗi chân.
Bai tap giam can nhanh tai nha trong 2 tuan

Đối với bài tập này, hãy đứng 2 chân dang rộng hơn vai, giữ cong đầu gối ở tư thế chuẩn bị. Đặt 2 tay phía sau đầu, sau đó bật mạnh lên và giơ thẳng tay ra sau. Khi bật thẳng lên cố gắng duỗi thẳng chân. Bài tập này tương tự động tác nhảy cóc. Luyện tập 2 lần 20 nhịp. Để nhanh chóng đạt được kết quả tốt, đánh bay lượng mỡ thừa trong cơ thể thì hãy luyện tập thường xuyên và đều đặn theo lịch trình cụ thể như sau: tập liên tục trong 2 tuần, mỗi tuần tập liên tiếp 2 ngày và nghỉ ngơi 1 một ngày để dưỡng sức.


Uyên Nguyễn

 
TIN MỚI