Bác sĩ Nguyễn Thị Duyên - CEO Dr Duyên Spa khẳng định thương hiệu trong ngành làm đẹp

01/06/2023 - 16:28

PNO - Bác sĩ - TikToker Nguyễn Thị Duyên được biết đến là người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, đam mê mãnh liệt với ngành làm đẹp và đã khẳng định được thương hiệu cá nhân trong ngành này.

Ảnh: Dr Duyên Spa
Ảnh: Dr Duyên 

Bác sĩ Nguyễn Thị Duyên được biết đến là một bác sĩ da liễu và là CEO của Dr Duyên Spa. Bác sĩ Duyên tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền Hà Nội và được học tập, thực hành thêm tại chuyên khoa Da liễu của Bệnh viện Da liễu TPHCM.

Nếu là một người mê làm đẹp và từng xem review mỹ phẩm trên TikTok, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với bác sĩ Duyên cùng nhiều video chia sẻ cộng thêm lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm đúng cách, phù hợp với từng tình trạng da.

Bắt đầu với mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để giúp đỡ mọi người xinh đẹp, tự tin hơn, cùng với việc sở hữu cách diễn đạt gần gũi, dễ hiểu, các video của bác sĩ Duyên được đông đảo mọi người yêu mến và ủng hộ. Đến nay, tất cả các nền tảng mạng xã hội của bác sĩ Duyên đều có lượng người theo dõi lớn.

Kênh TikTok của bác sĩ Duyên với những video triệu lượt xem - Ảnh: Dr Duyên Spa
Kênh TikTok của bác sĩ Duyên với những video triệu lượt xem - Ảnh: Dr Duyên 

Bác sĩ Duyên còn được biết đến là một trong những nhà hảo tâm nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Toàn thể nhân viên của Dr Duyên Spa đã cùng nhau quyên góp hàng chục triệu đồng nhằm hỗ trợ cho bà con. Mới đây nhất là hoạt động “Mái ấm Trinh Vương” do Dr Duyên Spa tổ chức ủng hộ cho bà con vùng khó khăn.

Bác sĩ Duyên trong hoạt động từ thiện “Trao yêu thương nhận nụ cười” - Ảnh: Dr Duyên Spa
Bác sĩ Duyên trong hoạt động từ thiện “Trao yêu thương nhận nụ cười” - Ảnh: Dr Duyên 

Với khát khao mang lại vẻ đẹp cho tất cả các bạn nữ mất tự tin trước diện mạo của bản thân trong cuộc sống, Dr Duyên Spa của bác sĩ Duyên đã ra đời và có mặt tại địa chỉ 490 Đồng Khởi, khu phố 3, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Dr Duyên Spa luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ bằng cái tâm dựa trên tiêu chuẩn “khỏe đẹp, an toàn”. Với trình độ và sự nhiệt huyết trong lĩnh vực làm đẹp, bác sĩ Duyên đã từng bước tạo lập được danh tiếng và sự kính trọng từ mọi người.

Ảnh: Dr Duyên Spa
Ảnh: Dr Duyên 

Chia sẻ về hành trình thành lập công ty, bác sĩ Nguyễn Thị Duyên cho biết: “Tôi muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành dịch vụ làm đẹp. Tôi coi đó như một động lực để tiếp tục học hỏi những điều mới để tôi có thể truyền lại kinh nghiệm mà tôi có được cho mọi người với sự nhiệt tình nhất”.

Ảnh: Dr Duyên Spa
Ảnh: Dr Duyên 

Cho dù là nhân viên hay khách hàng, bác sĩ Duyên đều dành sự quan tâm đặc biệt. Bởi vì cô quan niệm, nhờ họ thì cô mới có được cơ hội phát triển, tỏa sáng và khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực làm đẹp được như ngày hôm nay. Chính vì lẽ đó, cô càng trân trọng hơn những gì đã và đang có, đồng thời không ngừng học hỏi thêm kinh nghiệm, trau dồi thêm các kỹ năng mới từ các nước phát triển để giúp ngành làm đẹp ở Việt Nam từng bước phát triển, hội nhập và vươn xa hơn.

Bích Ngọc

Nguồn: Dr Duyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI