Ảnh cưới trong veo của á hậu Thuỳ Dung

25/11/2022 - 10:08

PNO - Á hậu diện nhiều váy cưới trắng, trong bộ ảnh cưới với ông xã - doanh nhân Thái Long.

 

Á hậu Thuỳ Dung kết hôn vào ngày 3/12 tới đây. Hôn lễ tại nhà trai, tổ chức vào ngày 10/12, tại Hà Nội.
Á hậu Thuỳ Dung kết hôn vào ngày 3/12 tới đây, tại TPHCM. Hôn lễ tại nhà trai, tổ chức vào ngày 10/12, tại Hà Nội. Người đẹp vừa tung ra loạt ảnh cưới với ông xã Thái Long. 
Thuỳ Dung diện áo cưới của NTK Lê Thanh Hoà. Tất cả đều có màu trắng. Chiếc váy giúp người đẹp tôn vòng một, vòng eo thon gọn nhờ phom corset. Vải ren mỏng manh càng làm tăng sự gợi cảm cho chiếc váy.
Thuỳ Dung diện áo cưới của NTK Lê Thanh Hoà. Tất cả đều có màu trắng. Chiếc váy giúp người đẹp tôn vòng một, vòng eo thon gọn nhờ phom corset. Vải ren mỏng manh càng làm tăng sự gợi cảm cho chiếc váy.
Ông xã của á hậu Thuỳ Dung hiện là doanh nhân, công tác tại Hà Nội. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ. Họ quen biết nhau từ năm 2017. Năm 2018, họ trở thành tình nhân.
Ông xã của á hậu Thuỳ Dung hiện là doanh nhân, công tác tại Hà Nội. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ. Họ quen biết nhau từ năm 2017. Năm 2018, họ trở thành tình nhân. Thuỳ Dung cho biết bộ ảnh được chụp từ tháng 8, nhưng nay mới công bố. Trước đây, nhiều người chưa biết mặt ông xã của Thuỳ Dung, vì thế ở buổi chụp ảnh, nhiều người lầm tưởng anh là người mẫu.
Vì yêu xa nên Thuỳ Dung sẽ dành thời gian đi Hà Nội, hoặc anh Thái Long vào TPHCM
Vì yêu xa nên Thuỳ Dung sẽ dành thời gian đi Hà Nội, hoặc anh Thái Long vào TPHCM để gặp nhau. Hiện, họ đã mua một căn hộ tại TPHCM để về sống chung sau khi kết hôn. Chồng sắp cưới của Thuỳ Dung kín tiếng, nên không có nhiều thông tin được chia sẻ. 
Thuỳ Dung gợi cảm với váy trễ ngực, phom ôm sát khoe đường cong cơ thể.
Thuỳ Dung gợi cảm với váy trễ ngực, phom ôm sát khoe đường cong cơ thể. Chiếc váy không hoạ tiết, được nhấn nhá bằng những nếp gấp bất đối xứng. Thuỳ Dung chọn một số phụ kiện bằng đá để tổng thể thêm bắt mắt. 
Á hậu Việt Nam 2016 kết hợp hầu hết váy cưới với khăn voan dài thướt tha.
Á hậu Việt Nam 2016 kết hợp hầu hết váy cưới với khăn voan dài thướt tha. Thuỳ Dung nói vẫn nhớ như in cảm giác bồi hồi, hạnh phúc khi được mặc váy cưới. Vì ông xã không hoạt động trong ngành giải trí, ít tiếp xúc với máy ảnh, ánh đèn nên Thuỳ Dung chọn studio để chụp ảnh, giúp anh Thái Long thoải mái. 
Thuỳ Dung mang đến hình ảnh cô dâu hiện đại, trẻ trung
Thuỳ Dung mang đến hình ảnh cô dâu hiện đại, trẻ trung với váy cưới ngắn quá ngối, phối cùng khăn voan dài, được trang trí bởi những hoạ tiết hoa lá to bản ấn tượng. 
Thuỳ Dung diện một chiếc váy khác phom đuôi cá cổ điển, búi tóc gọn gàng
Thuỳ Dung diện một chiếc váy khác phom đuôi cá cổ điển, búi tóc gọn gàng. Người đẹp cho biết yêu thích phong cách tối giản, sang trọng. 
Á hậu trang điểm tông cam
Á hậu trang điểm tông cam, với lớp nền trong suốt, tạo cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung. 

Trung Sơn
Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI