An Gia ký hợp tác đầu tư dự án khoảng 500 triệu USD

07/03/2016 - 10:41

PNO - Công ty An Gia, Quỹ đầu tư Creed Group, CT CP phát triển BĐS Phát Đạt đã ký kết hợp tác.

Ngày 6/3, Công ty (CT) An Gia Investment, Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) và CT CP phát triển BĐS Phát Đạt đã ký kết hợp tác triển khai dự án River City (Q.7) với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD.

Dự án có tổng diện tích khoảng 11,25 ha, 8.000 căn hộ, office-tel và shop house diện tích từ 47 m2 – 122 m2, tại số 442 Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7.

Trước đó, năm 2015, Creed Group đã đầu tư vào hai dự án Angia Skyline và Angia Riverside của An Gia Investment với nguồn vốn 200 triệu USD. Hiện đã bán hết 90% căn hộ. Khách hàng nước ngoài (chủ yếu Nhật Bản) chiếm hơn 15%. Theo ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc An Gia Investment, Creed Group là quỹ đầu tư hàng đầu Nhật Bản với nguồn vốn lên đến 5 tỉ USD. Việc hợp tác thành công này cho thấy, các dự án của An Gia Investment đã đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng.

An Gia ky hop tac dau tu du an khoang 500 trieu USD

Ông Toshihiko Muneyoshi - Chủ tịch Quỹ đầu tư Creed Group, cho biết: “Sau khi đầu tư thành công vào Angia Skyline và Angia Riverside, Creed Group đã tự tin đầu tư tiếp vào River City. Tôi nhận thấy thị trường BĐS mới nổi ở Việt Nam rất tiềm năng, giống như thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... những năm đầu mới hình thành và phát triển. Thông qua hợp tác, Creed Group mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm phát triển BĐS các nước tiên tiến vào thị trường Việt Nam, giúp tạo ra những căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế”.

Ông Lê Trọng Hiếu – Chủ tịch UBND Q.7 cho biết: “Năm 2016 sẽ bùng nổ hạ tầng khu Nam với dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối đường Nguyễn Văn Linh với khu đô thị Thủ Thiêm (Q.2); cầu Kênh Tẻ 2 nối Q.4 với Q.7; hầm chui, cầu vượt góc giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; đường vành đai song song với đường Nguyễn Hữu Thọ…

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI