AEON Việt Nam sẵn sàng nguồn hàng, bình ổn giá cả phục vụ Tết Nhâm Dần 2022

06/01/2022 - 09:07

PNO - AEON Việt chuẩn bị hàng hóa Tết, dự kiến tăng lượng hàng lên khoảng 15% với những ưu đãi tốt về giá so với Tết Tân Sửu 2021, đẩy mạnh bán hàng đa kênh.

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết, lượng khách hàng và sức mua đều chưa bằng so với cùng kỳ năm 2020. Tuy nhiên với một số dấu hiệu tích cực của thị trường, sức mua sẽ tăng dần trong thời gian sắp tới, đặc biệt vào giai đoạn cận Tết.

AEON Việt Nam đã có kế hoạch tăng cường nhân lực phục vụ khách hàng cho dịp cao điểm mua sắm cuối năm qua nhiều kênh mua sắm đa dạng như: mua hàng qua điện thoại, qua ứng dụng AEON App/ Grab/ Shopee Food hoặc mua hàng qua kênh thương mại điện tử AEON Eshop.

AEON Việt Nam sẽ tăng cường lượng hàng Tết lên khoảng 15% so với mùa Tết 2021, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm Tết gồm thực phẩm tươi sống (thịt bò, thịt lợn, gia cầm, rau củ, trái cây); thực phẩm khô (gạo, bánh, mứt, kẹo, rượu bia, nước giải khát…). Đồng thời cũng tập trung vào các nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm “ready-to-eat”, “ready-to-cook” để mang đến sự tiện lợi khi khách hàng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình trong dịp Tết; thực phẩm truyền thống như bánh chưng, bánh tét, bánh pía… cùng các đặc sản vùng miền, giỏ quà Tết…

Để hạn chế tập trung đông người, thay vì tổ chức các sự kiện trực tiếp, AEON Việt Nam đẩy mạnh nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như thứ Tư vui vẻ, giá tốt mỗi ngày, ưu đãi cho thành viên, giảm giá đến 50% với sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng thực phẩm, thời trang, điện máy… Khi khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt còn nhận được những ưu đãi khác từ các đối tác, ngân hàng liên kết và ví điện tử.

Thanh Hoa

Nguồn: AEON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI