AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hoá, tăng cường bán hàng online và lưu động

15/07/2021 - 13:38

PNO - Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON đã tăng cường lượng thực phẩm dự trữ để đáp ứng nhu cầu khách hàng như thực phẩm tươi sống (rau, củ, quả, thịt, cá) tăng 400 - 600%; thực phẩm khô tăng 200 - 400%.

Từ ngày 13/7, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư. Sở Công thương và UBND quận sẽ thông tin đến người dân về thời gian và điểm bán tại khu dân cư theo từng ngày.

Số lượng đơn hàng qua các kênh trực tuyến của AEON Việt Nam tăng đột biến. Cụ thể, chỉ tính riêng tháng Sáu, số lượng đơn hàng qua GrabMart tăng gần 4 lần, qua ứng dụng AEON tăng đến 7 lần so với tháng Năm.

Thực phẩm tại AEON luôn được tăng cường. Ảnh: AEON
Thực phẩm tại AEON luôn được tăng cường. Ảnh: AEON

Ông Nguyễn Nhơn Quý - Trưởng phòng Truyền thông AEON Việt Nam cho biết, ngoài mua trực tiếp tại siêu thị, khách hàng có thể mua hàng thông qua các kênh online của AEON Việt Nam như:

Đặt hàng qua điện thoại: gọi điện/nhắn tin tới số điện thoại của các siêu thị AEON hoặc trên ứng dụng AEON Vietnam để được giao hàng trong 3 ngày.

AEON Tân Phú 02862887722 hoặc 0366565454;

AEON Bình Tân 02862886060 hoặc 0367166060

Hoặc đặt hàng để được giao ngay qua ứng dụng GrabMart/NowFresh.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua sắm trên trang thương mại điện tử AEONEshop (https://aeoneshop.com/) và nhận hàng trong vòng 3-10 ngày

Ngoài ra, khu vực ẩm thực tự chọn tại các siêu thị AEON vẫn được mở, khách hàng có thể đặt mua các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn của các siêu thị AEON (hoa quả cắt sẵn, bánh mì, sushi, gà rán...) trên ứng dụng giao hàng ngay như GrabMart và NowFresh.

Thanh Hoa

 

Nguồn: AEON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI