8g30 sáng mai, 9/7, sẽ diễn ra tọa đàm "Cho cả nhà cùng vui khỏe"

08/07/2022 - 10:50

PNO - Ngày 9/7/2022, Báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Kao Việt Nam cùng Hội LHPN Q.12 tổ chức chương trình tọa đàm “Cho cả nhà cùng vui khỏe”.

Chương trình nhằm tuyên truyền đến rộng rãi độc giả và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là đối tượng phụ nữ về việc giữ gìn tuổi thanh xuân, chăm sóc sức khỏe, tinh thần, góp phần bảo vệ giềng mối hôn nhân, bảo vệ hạnh phúc gia đình; hỗ trợ hội viên, phụ nữ, đặc biệt là các nữ công nhân, nữ lao động viên chức, văn phòng... những kiến thức, kỹ năng trong giáo dục con và xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tại chương trình, cô Lê Thị Thu Hằng, giáo viên của Nhà Văn hóa Phụ nữ thành phố sẽ hướng dẫn cho các bà mẹ có con dưới 16 tuổi cách thức về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của các thành viên gia đình (trong đó có các bước cơ bản để bảo vệ da, chống nắng sao cho hiệu quả trong mùa hè, đồng thời cũng là mùa du lịch).

Đồng thời, bác sĩ Phan Hồng Anh - Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân số Gia đình và Trẻ em TPHCM - sẽ chia sẻ về việc lựa chọn thực đơn, tổ chức những bữa ăn dinh dưỡng hiệu quả, hợp lý, đảm bảo sức khỏe, vẻ đẹp cho các thành viên gia đình. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về chương trình.

Báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI