8 mẫu nail tinh tế bạn nên thử dịp thu năm nay

28/09/2022 - 12:12

PNO - Nếu như bạn đang tìm mẫu nails phù hợp vào dịp thu đông và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, đây là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tạm biệt những mẫu nail rực rỡ dịp hè, những mẫu nails nhẹ nhàng dưới đây cực kì hoàn hảo cho tiết trời thu đông mát mẻ. Không chỉ dễ phối đồ, các xu hướng này còn được sao trên toàn thế giới áp dụng.

Glazed-donut Nails

Thời gian gần đây, mẫu nails của người mẫu Hailey Bieber đang trở thành xu hướng trên Instagram và TikTok, với màu hồng ngọc trai thêm lớp phủ ánh kim. Đây là kiểu móng màu pastel được tráng gương, lấy cảm hứng từ lớp kem phủ đường ngọt ngào trên bánh rán Donut.

Móng tay tông màu cà phê

Phù hợp để diện hằng ngày, các tông màu cà phê rất phổ biến và dễ dùng. Nghệ sĩ làm móng của Chanel, Betina Goldstein, chia sẻ cô làm móng tay đúng chất mùa thu bằng cách sử dụng các tông nâu khác nhau cho mỗi móng tay. Nếu bạn không thích điều đó, hãy chọn màu nâu ấm để tôn lên bất kỳ trang phục trung tính nào.

Xu hướng tráng gương màu  

Kể từ khi các cô gái bắt đầu làm nail tráng gương vào đầu năm nay, xu hướng này đã khuấy động làng thời trang. Vừa cổ điển, vừa mang phong cách hiện đại, bạn có thể thử màu vàng, bạc, hoặc thậm chí đồng để tìm ra mẫu móng mình ưng ý nhất. Mẫu móng này được rất nhiều sao nữ nổi tiếng lăng xê, từ ca sĩ Dua Lipa đến diễn viên Zendaya - người kết hợp bộ trang phục màu bạc với móng tay chrome tại lễ trao giải Oscar.

Sơn đầu móng kiểu Pháp

Móng tay kiểu Pháp sẽ luôn có phong cách riêng, nhưng nếu bạn muốn ưa thích việc thay đổi nó thì sơn đầu móng tay kiểu Pháp đầy màu sắc cực kỳ phổ biến mà không lo lỗi mốt. Mặc dù các kiểu làm móng này có thể khó thực hiện tại nhà, nhưng bạn có thể thay bằng miếng dán móng tay và móng tay giả có sẵn.

Màu móng xanh ô liu

Sau khi nữ ca sĩ Selena Gomez sơn móng tay xanh ô liu, đây đã trở thành màu sắc được nhiều người lựa chọn. Nghệ sĩ làm móng cho các ngôi sao, Tom Bachik, đã chia sẻ hình ảnh của Selena này trên Instagram và có thể nói rằng nhiều người đã rất ưa chuộng kiểu sơn này. Những màu sắc trầm lắng mang không khí mùa thu, chắc chắn sẽ phù hợp với tủ quần áo thu đông của bạn.

Sơn xen kẽ tông màu khác nhau

Bạn có thể đổi mới bằng cách chuyển từ sơn 1 màu cho cả bộ móng sang sơn xen kẽ 2 tông màu khác nhau trên 2 ngón tay (lý tưởng nhất là ngón trỏ và ngón đeo nhẫn). Dù kiểu sơn này khá phổ biến nhưng bạn có thể làm mới bằng cách sơn những gam màu mang đậm sắc thu.

 

Thục Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI