8 bí quyết mặc đẹp dành cho nàng mũm mĩm

26/07/2022 - 08:01

PNO - Bạn có thân hình tròn trịa và luôn cảm thấy thiếu tự tin, hãy tham khảo những bí quyết chọn trang phục đơn giản để thay đổi diện mạo.

1. Chọn trang phục kẻ : Thay vì chọn một chiếc váy kẻ ngang thì váy kẻ sọc sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn. Kẻ sọc là kiểu họa tiết mang tính hình khối cao, có tác dụng rất lớn trong việc kéo dài người. Đây chính là họa tiết “đánh lừa thị giác” mà những cô gái dáng người tròn nên sở hữu.
1. Chọn trang phục kẻ: Kẻ sọc là kiểu họa tiết mang tính hình khối cao, có tác dụng rất lớn trong việc đánh lừa thị giác kéo dài người. Đây chính là họa tiết “đánh lừa thị giác” mà những cô gái dáng tròn nên sở hữu.
2. Trang phục không quá chật: Khi chọn 1 chiếc váy, bạn nên quan tâm đến số đo của chúng xem có vừa vặn với cơ thể mình hay không. Với những cô nàng dáng người tròn thì váy ôm sát là điều tối kỵ vì chúng sẽ để lộ những khuyết điểm. Do vậy, hãy chọn váy có kích thước rộng hơn một chút để che điểm yếu cơ thể.
2. Trang phục không quá chật: Khi chọn 1 chiếc váy, bạn nên quan tâm đến số đo của chúng và số đo của cơ thể. Với những cô nàng dáng người tròn, váy ôm sát là điều tối kỵ vì chúng sẽ để lộ khuyết điểm bạn muốn giấu. Do vậy, hãy chọn váy có kích cỡ rộng hơn một chút.
3. Phụ kiện tôn dáng: Mặc một chiếc váy nhưng chọn 2 đôi giày khác nhau sẽ khiến vóc dáng của bạn cũng thay đổi. So với đôi giày cao gót màu đen hở mũi thì trông đôi chân bị thô và kém xinh hơn khi diện đôi giày màu be bít mũi. Vì vậy việc phối phụ kiện cũng rất quan trọng để 'cải thiện' chiều cao.
3. Phụ kiện tôn dáng: Mặc một chiếc váy nhưng chọn 2 đôi giày khác nhau sẽ khiến vóc dáng của bạn thay đổi. So với đôi giày cao gót màu đen hở mũi thì trông đôi chân bị thô và kém xinh hơn khi diện đôi giày màu be bít mũi. 
4. Váy sọc ngang mảnh: Nếu bạn yêu thích họa tiết sọc ngang thì hãy chọn sọc ngang mảnh thay vì sọc ngang rộng. Váy sọc ngang mảnh khiến vòng 1 của bạn trông đầy đặn, vòng 2 thon gọn và vòng hông gợi cảm hơn hẳn.
4. Váy sọc ngang mảnh: Nếu bạn yêu thích họa tiết sọc ngang thì hãy chọn sọc ngang mảnh thay vì sọc ngang bản lớn. Váy sọc ngang mảnh khiến vòng 1 của bạn trông đầy đặn, vòng 2 thon gọn và vòng hông gợi cảm hơn.
5. Kết hợp chân váy midi và giày cao gót: Váy midi có thể khiến bạn trông cao và thanh lịch hơn. Mẫu chân váy này thật sự sinh ra để dành cho người béo bụng vì không chỉ tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác đôi chân dài mà còn có khả năng che giấu những khuyết điểm một cách linh hoạt. Gợi ý đơn giản nhất để mặc váy midi đẹp chính là phối cùng giày cao gót, bạn sẽ thấy khác biệt so với chọn giày bệt.
5. Tạo ra những khoảng trống: Váy midi được xem là lựa chọn tuyệt hảo cho người có vòng 2 không thon gọn nhờ hiệu ứng đánh lừa thị giác. Dù vậy, nếu không khéo, bạn có thể bị mẫu váy này 'đè bẹp'. Ví dụ như trong 2 cách phối đồ trên, với chiếc áo cổ tim và không mang vớ, trông bạn sẽ trẻ trung và thon gọn hơn so với set phối cùng áo cổ lọ, vớ đen bên cạnh. 
7. Sắc màu tương phản:
6. Sắc màu tương phản: Một chiếc váy có sắc màu tương phản dọc ở hai bên thân váy là cách hoàn hảo để giúp vóc dáng của bạn trông thon thả hơn. Và nếu các sọc được uốn cong một chút sẽ tạo hiệu ứng cơ thể bạn có hình dạng đồng hồ cát quyến rũ.
7. Tận dụng sức hút của thắt lưng: Những chiếc thắt lưng bản nhỏ, kiểu dáng đơn giản và tinh tế là lựa chọn tuyệt vời dành những nàng mũm mĩm. Chỉ cần thắt cao phía trên vòng 2, sợi dây nhỏ xinh xắn này sẽ giúp cơ thể bạn cân đối và thon thả hơn.
7. Tận dụng sức hút của thắt lưng: Những chiếc thắt lưng bản nhỏ, kiểu dáng đơn giản và tinh tế là lựa chọn tuyệt vời dành cho những nàng mũm mĩm. Chỉ cần thắt cao phía trên vòng 2, sợi dây nhỏ xinh xắn này sẽ giúp cơ thể bạn cân đối và thon thả hơn.
8, Lưu ý đến chất liệu vải. Để che bớt các khuyết điểm hình thể và vòng eo bánh mì, nên tránh các chất liệu vải quá dày và nặng như nhung, len, nỉ… Các loại vải có độ lánh lấp cao, hoặc kết cườm, hạt đá… càng làm cho cơ thể của bạn thêm phì nhiêu. Để thân hình trông gọn gàng hơn, bạn cần tìm các chất liệu vải tốt, mềm mại và có độ rủ vừa phải như vải dệt kim, lụa, voan, thun…
8. Quan tâm đến chất liệu vải: Để che bớt các khuyết điểm hình thể và vòng eo bánh mì, nên tránh các chất liệu vải quá dày và nặng như nhung, len, nỉ… Các loại vải có độ lánh lấp cao, hoặc kết cườm, hạt đá…cũng làm cho cơ thể của bạn thêm phì nhiêu. Để thân hình trông gọn gàng hơn, bạn cần tìm các chất liệu vải tốt, mềm mại như vải dệt kim, lụa, voan, thun…

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI