7 ngày 7 phong cách đồ đôi của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz

18/03/2023 - 12:41

PNO - Thời trang hẹn hò ban ngày, ban đêm hay phong cách dự tiệc của cặp đôi đều thu hút sự chú ý.

Phong cách đồng điệu:
Phong cách đồng điệu: Cùng chọn sắc màu nâu đất trầm và quần jeans, cặp vợ chồng trẻ Brooklyn Beckham trông cực sành điệu khi sải bước cùng nhau. Nếu như Nicola diện áo khoác da cá tính thì Brooklyn phối áo len cộc tay phóng khoáng, cả hai đều toát lên vẻ thời thượng.
Thời trang vintage:
Thời trang vintage: Khi cùng lên đồ theo chủ đề vintage, cổ điển, cặp đôi lại biến hóa với những items cực xu hướng như váy ôm dáng dài và blazer phom rộng. Phụ kiện giày da và boots đế cao giúp tô điểm cho bộ cánh của Brooklyn và Nicola thêm phần sang chảnh.
Set đồ yêu thích:
Set đồ yêu thích: Nói về phong cách yêu thích của cặp đôi, cả hai cùng chọn những trang phục với gam màu đen cực ngầu. Brooklyn diện chiếc áo hoodie màu đen với quần jeans thụng, đi sneaker thoải mái. Về phần bà xã Nicola thì vẫn không kém nét sang trọng khi chọn áo khoác da dáng dài mix với boots cao cổ.
Hẹn hò ban ngày:
Hẹn hò ban ngày: Cặp đôi đi hẹn hò cuối tuần ban ngày sẽ chọn trang phục với sắc màu tươi tắn, Brooklyn diện áo cardigan đen với quần kaki trắng và giày da còn Nicola mặc bộ jumpsuit họa tiết kẻ ca rô cực kì nổi bật.
Hẹn hò ban đêm:
Hẹn hò ban đêm: Khi gặp gỡ vào ban đêm, cặp đôi mang đến vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch hơn. Anh chồng Brooklyn mặc áo sơ mi, quần jeans, giày da và phối thêm vòng cổ ngọc trai lạ mắt. Cô vợ Nicola quyến rũ với váy ôm sát, khoác áo da đi kèm boots cao cổ và túi xách hợp mốt.
Outfit du lịch:
Outfit du lịch: Trang phục đi du lịch của cả hai thường ưu tiên những bộ cánh thoải mái, thuận tiện cho việc đi máy bay, di chuyển nhiều. Brooklyn chọn áo sweater với quần thể thao, bà xã khoe dáng thon trong mẫu áo cardigan ôm sát cut-out táo bạo phối cùng quần lụa suông cực trendy.
Phong cách dự tiệc:
Phong cách dự tiệc: Một lần nữa cặp đôi lại chọn gam màu đen để cùng đi dự tiệc với nhau. Brooklyn với áo len polo, quần suông và sneaker, Nicola phô diễn vóc dáng gợi cảm trong bộ jumpsuit cúp ngực phối cùng túi xách hàng hiệu cực xịn.

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI