7 cách hoàn thiện kế hoạch tăng cân

13/04/2015 - 12:01

PNO - PN - Có rất nhiều trang web giúp người phụ nữ giảm cân. Tuy nhiên, có một thực tế là nhiều phụ nữ muốn mình tăng một vài cân để “có da có thịt” hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để tăng cân một cách lành...

 1.  Tính số lượng thức ăn cho mỗi bữa ăn

Mục tiêu cho năm bữa một ngày (3 bữa chính và 2 bữa ăn nhỏ hơn), hoặc bạn có thể chia ra thành một loạt các bữa ăn nhỏ. Tránh đi đến những quán thức ăn nhanh gần nhất chúng chỉ giúp bạn tăng cân không lành mạnh.

7 cach hoan thien ke hoach tang can

 2.  Ăn thức ăn có nhiều calo, nhưng tránh ăn quá nhiều chất béo

Giữ lượng calo cao và thấp chất béo sẽ giúp bạn tăng cân lành mạnh. Để theo dõi bao nhiêu calo bạn ăn mỗi ngày, hãy viết ra những loại thực phẩm bạn ăn trong kế hoạch ăn uống hàng ngày, viết chắc chắn bao nhiêu lượng calo bạn đã ăn trong toàn bộ bữa ăn.

7 cach hoan thien ke hoach tang can

3.  Uống nhiều loại thức uống trong các bữa ăn của bạn

Bạn nên cố gắng uống tám ly nước mỗi ngày, bao gồm sô cô la nóng, cà phê, trà trong chế độ ăn uống tăng cân của mình. Tất cả chúng cung cấp cho bạn năng lượng hoạt động, nước rất quan trọng để giúp bạn đạt được trọng lượng.

7 cach hoan thien ke hoach tang can

 4.  Tập luyện hàng ngày

Nếu bạn chỉ đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày, sự vận động cũng đủ giúp bạn xây dựng cơ bắp, thay vì dư mỡ. Nếu bạn không phải là người thích các bài tập thể hình, các môn yoga, pilates, đi bộ… là những bài tập tốt cho sức khỏe và nhu cầu tăng cân của bạn.

7 cach hoan thien ke hoach tang can

5. Trái cây và rau quả chiếm năm phần bữa ăn của bạn

Rau trái cung cấp dinh dưỡng tốt cho cơ thể của bạn và chúng cũng là nguồn tuyệt vời của calo, vitamin và khoáng chất. Thay vì nhồi nhét bằng đồ ăn vặt hoặc ăn quá nhiều mỗi khi ăn, hãy ăn thông minh và sáng tạo để giúp bạn đỡ ngán hơn khi ăn.

7 cach hoan thien ke hoach tang can

6. Ăn hạt

Hạt là một nguồn cung cấp protein và calo tuyệt vời. Tuy nhiên, tránh ăn quá “nhiệt tình”, bởi vì có một số hạt có chứa rất nhiều chất béo (ví dụ: hạt thông).

7 cach hoan thien ke hoach tang can

7.  Uống 1 - 2 viên Superior Weight Gain

TPCN Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, giúp bạn tăng cân và tăng cơ nhanh.

Uống Superior Weight Gain sau bữa ăn 1 tiếng (sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất), các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn với vóc dáng săn chắc, mạnh mẽ, cơ bắp quyến rũ. Các bạn nữ sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn, cân đối, tràn đầy sức sống với vòng 1 căng đầy hấp dẫn.

Đây là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.

7 cach hoan thien ke hoach tang can
Số GPQC: 1023/2014/XNQC-ATTP

Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.

7 cach hoan thien ke hoach tang can

Lưu ý:

• Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

• Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

• Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Để biết thêm chi tiết về Superior Weight Gain, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vnhttp://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Superior Weight Gain bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

Những sản phẩm mà Kivi cung ứng ra trị thường luôn được chứng nhận rõ ràng, có tem chống hàng giả và được cấp giấy phép lưu thông nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

KHÁNH HÒA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI