6 cách biến hóa với ruy băng đẹp cho nữ giới

28/09/2022 - 19:20

PNO - Để có vẻ ngoài nổi bật thì ngoài trang phục, các ngôi sao K-pop hiện nay còn chú trọng đầu tư thêm nhiều phụ kiện nhỏ như ruy băng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dễ thương.

 

Cô nàng Nayeon (Twice) được mệnh danh là “tiên nữ” của làng giải trí Hàn Quốc nhờ tính cách thân thiện và vẻ ngoài điệu đà của mình. Bên cạnh tài năng thì nữ thần tượng cũng được xem là một trong những người dẫn đầu xu hướng làm đẹp, và hiển nhiên cô nàng không bỏ qua xu hướng ruy băng đang làm mưa làm gió. Nayeon thường sử dụng 2 dây ruy băng dài, mỏng được bện bất đối xứng. Một dây được buộc ở trên cùng và một dây được buộc ở phía dưới để tạo sự phá cách cho kiểu bím tóc điển hình.
Nayeon (Twice) được mệnh danh là “tiên nữ” của làng giải trí Hàn Quốc nhờ tính cách thân thiện và vẻ ngoài điệu đà của mình. Bên cạnh tài năng thì nữ ca sĩ cũng được xem là một trong những người dẫn đầu xu hướng làm đẹp, và hiển nhiên cô không bỏ qua xu hướng ruy băng đang làm mưa làm gió. Nayeon thường sử dụng 2 dây ruy băng dài, mỏng được bện bất đối xứng. 1 dây được buộc ở trên và 1 dây được buộc ở phía dưới để tạo sự phá cách cho kiểu tóc tết.
Với những bạn có mái tóc ngắn hay có tâm lý e ngại khi sử dụng băng đôi khi khó tạ kiểu hơn với ruy băng, tuy nhiên các bạn đừng lo, có thể bỏ túi một số bí quyết của cô nàng Gaeul (IVE). Trong màn trình diễn ca khúc After Like gần đây, Gaeul gây ấn tượng khi dùng dải ruy băng nhỏ, sáng bóng gần giống như màu tóc tết của cô nàng. Đây là một cách tết ruy băng vô cùng tinh tế, tăng thêm phần lấp lánh bắt mắt cho mái tóc.
Với những bạn sở hữu mái tóc ngắn hay có tâm lý e ngại khi sử dụng ruy băng, các bạn đừng lo có thể bỏ túi một số bí quyết của cô nàng Gaeul (IVE). Trong màn trình diễn ca khúc After like gần đây, Gaeul gây ấn tượng khi dùng dây ruy băng nhỏ, sáng bóng gần giống như màu tóc tết của cô. Đây là cách tết ruy băng vô cùng tinh tế, tăng thêm phần lấp lánh bắt mắt cho mái tóc.
Yoona từ lâu đã nổi tiếng là người hâm mộ cuồng nhiệt của ruy băng. Cô nàng cũng nhiều lần cho thấy gu thẩm mỹ tốt của mình khi biến hóa ruy băng với nhiều kiểu khác nhau, không sến súa mà ngược lại vô cùng sành điệu.  Trong màn trình diễn Forever1, nữ thần tượng sử dụng ruy băng to bản từ trên đỉnh đầu xuống phần tóc tết một bên, giúp cô nàng tăng thêm phần nữ tính. Cô nàng cũng có rất nhiều kiểu tóc khác nhau với ruy băng được đăng tải trên Instagram cá nhân.
Yoona từ lâu đã nổi tiếng là người hâm mộ cuồng nhiệt của ruy băng. Cô nàng cũng nhiều lần cho thấy gu thẩm mỹ tốt của mình khi biến hóa ruy băng với nhiều kiểu tóc khác nhau, không sến súa mà ngược lại vô cùng sành điệu. Trong màn trình diễn Forever1, nữ thần tượng sử dụng ruy băng to bản từ trên đỉnh đầu xuống phần tóc tết 1 bên, giúp cô nàng tăng thêm phần nữ tính.
Choi Ye Na, cựu thành viên IZ * ONE, đã thu hút nhiều sự chú ý với phong cách tạo dáng táo bạo và gợi cảm kể từ khi ra mắt. Cô nàng cũng khiến khán giả không ít lần bất ngờ trước những sự sáng tạo trong phong cách làm đẹp. Cô  tết hai dải ruy băng kiểu Pháp vào tóc và sau đó cô ấy cuộn bím tóc thành hai búi thấp.
Choi Ye Na, cựu thành viên IZ * ONE, ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý với phong cách tạo dáng táo bạo và gợi cảm. Cô nàng cũng khiến khán giả không ít lần bất ngờ trước sự sáng tạo trong phong cách làm đẹp. Cô tết 2 dải ruy băng kiểu Pháp vào tóc, sau đó cuộn bím tóc thành 2 búi thấp.
Gây tranh cãi về tài năng ca hát nhưng bù lại Huening Bahiyyih (Kep1er) lại sở hữu nhan sắc và gu thời trang thời thượng. Cô nàng khá yêu thích kiểu ruy băng thắt nơ buộc thấp sau đầu. Điểm nhấn này càng tôn lên sự dễ thương và nữ tính của cô nàng.
Gây tranh cãi về tài năng ca hát nhưng bù lại Huening Bahiyyih (Kep1er) lại được đánh giá cao về nhan sắc và gu thời trang. Cô khá yêu thích kiểu ruy băng thắt nơ. Điểm nhấn này tôn lên sự dễ thương và nữ tính của cô.
Rose (Blackpink)
Rose (Blackpink) yêu thích sử dụng ruy băng để tết tóc. Kiểu tóc nhẹ nhàng giúp nữ thần tượng như hóa thành nàng công chúa kiều diễm.


Minh Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI