5 mẫu kính râm mùa hè được lăng xê nhiều nhất

30/05/2023 - 09:00

PNO - Kính râm không chỉ bảo vệ đôi mắt khỏi những tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời mà còn là món phụ kiện giúp phong cách thêm phần cá tính.

 

1
Kính râm đen cổ điển: Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley khoe cận cảnh vẻ đẹp sang chảnh, đậm chất cổ điển khi diện chiếc váy cúp ngực màu đen, bộ trang sức kim cương đắt giá đến từ thương hiệu Bulgari. Mẫu kính râm đen có phần cạnh vát chéo tô điểm cho phong cách người đẹp thêm cuốn hút.
2
Lựa chọn một chiếc kính râm màu đen cổ điển để mix cùng set trang phục công sở sáng màu gồm blazer và quần Bermuda giúp quý cô văn phòng tăng thêm vẻ ngoài hiện đại.
Kính râm thể thao: Kính râm thể thao mang phong cách Y2K đã quay trở lại trong vài năm trở lại đây và ngay lập tức chiếm trọn sự yêu thích từ giới mộ điệu. Mang vẻ ngoài khỏe khoắn, nên thiết kế này thích hợp nhất để mix cùng những set đồ denim on denim giống như phong cách của Nadine Abdel Aziz.
Kính râm thể thao: Xu hướng mang phong cách Y2K đã quay trở lại trong vài năm trở lại đây và lập tức chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu. Đây là item giúp vẻ ngoài trông khỏe khoắn, thích hợp để mix cùng những set đồ denim cực ngầu.
4
Mẫu kính này phù hợp với các cô nàng cá tính, nhất là khi được phối ton-sur-ton màu đen cùng phong cách menswear thanh lịch. Nàng chỉ cần búi gọn tóc, phối thêm phụ kiện túi xách sáng màu để làm bật tổng thể sành điệu.
5
Kính râm màu nâu: Mẫu kính râm với tròng mắt màu nâu có khả năng lọc tia UV cao, bảo vệ đôi mắt, giúp mắt dễ dàng nhận biết màu sắc, cảnh vật xung quanh. Xu hướng kính mắt màu nâu cũng rất dễ phối đồ, có thể phù hợp được với nhiều kiểu trang phục, từ váy áo điệu đà cho đến suit thanh lịch đều đẹp.
6
Kính râm hình chữ nhật bản nhỏ: Ưu điểm của mẫu kính này phù hợp với những cô nàng có gương mặt dài, giúp cân bằng lại tỉ lệ các điểm trên gương mặt. Chị em có thể chọn kính râm chữ nhật bản nhỏ để kết hợp cùng áo sơ mi, quần tây mang đến phong cách công sở hiện đại, sành mốt.
7
Xu hướng kính râm này cũng được những cô nàng có gương mặt tròn bầu bĩnh yêu thích sử dụng, điển hình như “thiên thần nội y” Romee Strijd. Chân dài sử dụng kính bản nhỏ với phần gọng to, mix kèm phụ kiện vòng cổ kim loại cùng set đồ cá tính tôn lên vẻ đẹp năng động.
8
Kính râm oversized: Với thiết kế to bản, bao phủ lấy toàn bộ khuôn mặt, mẫu kính oversized được những người nổi tiếng ưa chuộng bởi chúng giúp họ che giấu danh tính hoặc làm tăng yếu tố bí ẩn, giúp cho tổng thể set đồ trở nên mới lạ, thu hút hơn.

Thu Vân (theo L'O)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI