Bí quyết của "sao":

Học bí quyết của Hailey Bieber để có làn da ẩm mượt và rạng rỡ cho mùa hè

29/05/2023 - 17:16

PNO - Hailey Bieber được xem là một trong những người mẫu được săn lùng nhất hiện nay khi xuất hiện trong chiến dịch của thương hiệu như Versace, Miu Miu và Saint Laurent.

 

Hailey từng chia sẻ: “Từ khi còn nhỏ, ý tưởng chăm sóc làn da đã thấm nhuần trong tôi, mẹ và bà của tôi đều rất quan tâm đến việc chăm sóc da, vì vậy tôi lớn lên trong một gia đình mà các loại kem và sản phẩm làm đẹp thường xuyên được thảo luận. Nhưng thời điểm tôi thực sự nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc làn da của mình là khi tôi trở thành một thiếu nữ, vì lúc đó làn da và cơ thể đang thay đổi nhanh chóng, nên khi 15 tuổi, tôi đã áp dụng nhiều chế độ chăm sóc da hơn và có đủ kiên nhẫn để khám phá những gì phù hợp nhất với tôi".

Hailey Bieber bắt đầu bước vào thế giới làm đẹp với việc ra mắt thương hiệu chăm sóc da của chính mình, Rhode. Với những kinh nghiệm chăm sóc da và làm đẹp nhiều năm, cô dần được xem là một trong những người ảnh hưởng trong giới làm đẹp với những bí quyết chăm sóc da của riêng mình.

Nhẹ nhàng với làn da của bạn

“Tôi từng nghĩ làm khô da và thoa các sản phẩm điều trị với nồng độ cao sẽ giúp giảm mụn, nhưng tôi đã học được rằng bạn cần tiếp cận làn da của mình theo cách nhẹ nhàng nhất có thể. Đối xử với nó như da em bé. Bạn cần giữ thái độ nhẹ nhàng trước khi tìm đến những sản phẩm mạnh hơn, nếu bạn muốn".

Càng đơn giản càng đẹp

Ít hơn chắc chắn sẽ tốt hơn, và đó là cách tiếp cận mà Hailey Bieber áp dụng tại Rhode. Cô không nghĩ rằng cần phải dùng nhiều sản phẩm để có một thói quen chăm sóc da tốt, thay vào đó, chỉ cần một vài sản phẩm biết là phù hợp với mình và có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời với các thành phần đơn giản nhưng hiệu quả.

Khi Hailey bắt đầu làm người mẫu năm 17 tuổi, cô đã đi du lịch rất nhiều. Từ việc làm việc với nhiều người khác nhau trong lĩnh vực làm đẹp, bao gồm nghệ sĩ trang điểm, chuyên gia thẩm mỹ và chuyên gia chăm sóc da mặt, cô học được cách trau dồi triết lý chăm sóc da của riêng mình. Và bởi vì làn da của Hailey từng bị tổn thương khi di chuyển quá nhiều và thường xuyên phải trang điểm, cô đi đến kết luận: "Tôi không thể sống thiếu 3 sản phẩm: kem dưỡng ẩm phù hợp với da mình, serum dưỡng ẩm và son dưỡng môi".

Hydrat hóa, hydrat hóa, hydrat hóa

Hailey là người luôn gặp khó khăn trong việc uống đủ nước, nhưng cô luôn nỗ lực có ý thức để đảm bảo cơ thể luôn đủ nước nhất có thể. Một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất mà chúng ta nhận thấy là mọi người nghĩ rằng nếu họ có làn da dầu thì không cần dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm cho làn da là điều cần thiết và tất cả mọi người đều cần nó. 

Tìm những gì phù hợp nhất với bạn

Làn da phản ánh sức khỏe bên trong, và lắng nghe cơ thể để biết những gì nó thích và không thích là rất quan trọng. Hailey không phải là người tuân theo một chế độ ăn kiêng nhất định, cô luôn coi trọng việc ăn uống phù hợp với nhóm máu của mình. Đó là việc biết điều gì phù hợp với mình bởi vì mọi người đều khác nhau và chúng ta không thể so sánh mình người khác. 
 

Tú Ân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI