5 bước trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn của hoa hậu Lương Thuỳ Linh

20/07/2021 - 09:22

PNO - Ở nhà tránh dịch nhưng không quên làm đẹp, nàng hậu chia sẻ 5 bước trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà bạn gái nào cũng có thể thực hiện.

1
Bước trang điểm đầu tiên của hoa hậu Lương Thùy Linh sau khi rửa mặt chính là kẻ mắt. Không giống như nhiều chị em khác thường kẻ mắt là bước cuối cùng, nàng hậu chia sẻ cô thích make up phần mắt trước khi đánh nền. Để cho đôi mắt thêm phần cuốn hút, người đẹp kẻ mắt tỉ mỉ ở phần mí trên, kéo ra phía đuôi mắt một chút. Tiếp đến là dùng chì kẻ chân mày tô vài đường nét giúp gương mặt sắc sảo hơn.
2
Tiếp đến là bước đánh phấn nền cushion. Cô chọn loại cushion tích hợp kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ để rút ngắn quá trình trang điểm mà vẫn đảm bảo việc make up hiệu quả. Nàng hậu dùng miếng mút thấm vào cushion rồi thoa 1 lớp mỏng lên mặt. Kết cấu mỏng mịn, thoáng mát và không gây bí bách cho da của cushion là yếu tố giúp lớp trang điểm của Lương Thùy Linh trở nên tự nhiên.
3
Sau khi đánh nền bằng cushion, Lương Thùy Linh thêm một ít phấn má màu cam đất để gương mặt tươi tắn hơn. Cô dùng cọ tán đều phấn má từ gò má đến mang tai để làn da rạng rỡ, hồng hào hơn.
4
Son môi là bước trang điểm không thể thiếu, Lương Thùy Linh chọn màu son hồng đất giúp tôn lên làn da trắng mịn và phù hợp với tông make up nhẹ nhàng, tươi tắn.
5
Mái tóc cũng rất quan trọng góp phần tạo nên diện mạo cho phái đẹp. Vì vậy, bước cuối cùng, Lương Thùy Linh làm xoăn đuôi tóc để giúp vẻ ngoài thêm nữ tính, phong cách ấn tượng.
6
Chỉ với 5 bước trang điểm siêu đơn giản, thực hiện vỏn vẹn trong vài phút là bạn đã có thể có ngay diện mạo xinh xắn, tự nhiên giống Lương Thùy Linh

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI