3 loại nước hoa bạn nên tặng anh ấy vào lễ Tình nhân

14/02/2023 - 20:15

PNO - Mùi hương trên cơ thể chính là vũ khí quyến rũ của nam lẫn nữ, và có đấng nam nhi nào không hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt này?

Dưới đây là một vài gợi ý những hương thơm nam tính, rất thích hợp để chị em tặng chàng nhân ngày đặc biệt. 

Azzaro Wanted 

Azzaro Wanted được cho là hương thơm của người đàn ông rất thành công, mạnh mẽ và quyến rũ.

Đây là tổng hòa của hương thơm cay từ cam quýt gỗ và gia vị, bao gồm chanh, bạch đậu khấu và cỏ vetiver. Bản tổng thể này tràn đầy năng lượng, đại diện cho một người đàn ông dám sống hết mình.

Thiết kế chai tinh xảo, mạnh mẽ cũng là ưu điểm của nước hoa này. 

Diesel Only The Brave 

Only the Brave, hương thơm dành cho những quý ông luôn sẵn sàng để trở thành người hùng trong cuộc sống. Only the Brave là một bản hòa âm của những mùi hương gỗ ấm áp. Bên cạnh đó là sự tương phản đến từ những nốt hương tươi mát của cam, chanh, hoa violet đối lập với gỗ tuyết tùng, ngò tây và hổ phách cùng với hương da thuộc đầy mê đắm. Sự hăng hái được tạo nên từ hương chanh giúp nó tỏa sáng trên nền hương hoa dịu nhẹ, và để lại tầng hương cuối cùng ấm áp của nốt hương da thuộc và nhựa thông.

Ralph’s Club 

Ralph’s Club tạo ấn tượng ngay tức thì với các thành phần hương tự nhiên từ hoa oải hương và xô thơm. Đồng thời, một chút cỏ hương bài khuấy động phong vị nam tính cùng sự ấm áp của gỗ tuyết tùng cân bằng lại sự sôi nổi và sang trọng. Được chế tác từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, Ralph’s Club mang phong vị hương thơm sang trọng với độ lưu hương cực tốt, dẫn lối bạn vào màn đêm bí ẩn.

Hương thơm tươi mát của lavandin và cây xô thơm clary được cân bằng bởi sự phong phú ấm áp của gỗ tuyết tùng Virginia và cỏ vetiver để đạt được mùi hương gỗ lâu dài và gợi cảm. 

Có kiểu dáng nam tính với nắp bản lề kim loại kết hợp với với vỏ đen bóng sang trọng. Đặc biệt, phần chữ khắc ngay ở mặt chính tạo sự chú ý và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Hạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI