18 xu hướng thời trang của thập niên 2000 đang quay trở lại

16/02/2020 - 06:27

PNO - Thời trang luôn lập lại và chúng ta đang chứng kiến sự trở lại của 18 xu hướng thập niên 2000 trong thời gian gần đây.

Lớn và nhỏ, những cái trông giống như một cái lưới cá hoặc một cái gì đó thanh lịch hơn - quần áo lưới đã trở lại trong kinh doanh. Họ đang ở trên đường băng, thảm đỏ và trong tủ quần áo thời trang. Loại trang phục này đã dành rất nhiều thời gian trong ánh đèn sân khấu vào những năm 2000, và điều tương tự đang xảy ra bây giờ. Tùy thuộc vào bạn để quyết định xem đây là một tuyên bố táo bạo hay chỉ là một xu hướng ngắn hạn thô tục.
Áo vải lưới hay ren từng làm mưa gió trên các sàn diễn, sân khấu lớn và nhỏ vào những năm 2000 và điều đó đang lập lại. Bạn có thể tận dụng chất liệu này cho mọi kiểu trang phục. 
Đã có lúc phong cách của Lara Croft được mọi thiếu niên tôn trọng và sao chép, và sau đó một số phong cách thanh lịch hơn đã trở thành xu hướng. Trên thực tế, quần rộng như thế này rất thoải mái, vì vậy không có gì lạ khi chúng trở lại. Và những người không thích lo lắng về xu hướng thời trang luôn thay đổi, thậm chí còn biết rằng những chiếc quần này có xu hướng trong suốt thập kỷ qua. Kourtney Kardashian thậm chí đã thêm một phụ kiện quan trọng - một chuỗi trên vòng thắt lưng của cô.

Cargo pants: Với sự tiện lợi, thoải mái, chiếc quần phát sốt sau quần jeans này luôn có sức hút nhất định với các tín đồ thời trang trên thế giới. Từ cuối năm 2019, chúng ta đã thấy sự trở lại của trang phục này trên đường phố, sân khấu cũng như sàn diễn. Tùy cách phối trang phục, phụ kiện, các quý cô có thể biến hóa phong cách từ bánh bèo đến cá tính. 

Quần/váy cạp cao: Xu hướng này là hoàn toàn không thực tế, nhưng vẫn rất nữ tính - và đó là một giấc mơ của tất cả những người hâm mộ của Charmed. Nó sẽ trở lại một lần nữa vào năm 2020. Các cô gái sành điệu biết rằng bộ quần áo này làm nổi bật một cơ thể đẹp và trông tuyệt vời với quần jean và váy cạp cao.
Những chiếc quần/váy cạp cao kết hợp với croptop giúp các nàng khoe vòng 2 thon thả.
Phụ nữ sẽ không bao giờ ngừng yêu những họa tiết động vật và muốn bắt chước những con báo thanh lịch. Các ngôi sao thời trang đã quên mất xu hướng này trong một thời gian, nhưng ngày nay nó đã trở nên phổ biến trở lại. Bạn không cần phải mặc một con báo hoặc một con rắn in từ đầu đến chân, nó là đủ để mặc một phụ kiện để làm cho bất kỳ trang phục nhàm chán hoặc tầm thường trở lại tươi mới.
Họa tiết da báo từng bị lãng quên một thời gian giờ đã trở lại và phổ biến hơn. Với họa tiết này, bạn có thể sử dụng cả bộ cánh hay một chi tiết, phụ kiện. 
Đôi mắt của bạn có mệt mỏi vì những màu trông giống axit không? Bright không chỉ trở lại mà còn siêu thành công trong ngành công nghiệp thời trang, vì vậy chúng ta sẽ phải tận hưởng việc nhìn thấy fuchsia dưới ánh đèn sân khấu! Xu hướng cho màu hồng siêu sáng này đang gia tăng với thế hệ Instagram.
Màu hồng mang đến vẻ trẻ trung và ngọt ngào cho người diện chúng. 
Đồ thể thao: Khi những người nổi tiếng từ giữa những năm 2000 bắt đầu mặc bộ đồ thể thao Juicy Couture làm bằng chất liệu nhung hoặc màu điên, nó đã làm rung chuyển thế giới thời trang và mọi người đều cố quên xu hướng này như một cơn ác mộng. Ngày nay, có một xu hướng nói rằng bạn có thể mặc đồ thể thao bất cứ lúc nào bạn muốn và thậm chí còn có một hashtag cho xu hướng này, #TracksuitNation. Các thương hiệu thời trang đang thực hiện toàn bộ bộ sưu tập với áo nỉ, quần bó sát và áo hoodie đính kim cương. Xu hướng cũ này đang sống một cuộc sống mới trong sự pha trộn giữa thời trang đường phố và sang trọng.
Ở thập niên 2000, khi trang phục thể thao bắt đầu xuất hiện tần suất dày trên đường phố, sân khấu và sàn diễn đã gặp khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng trang phục này chỉ có thể diện trong phòng tập. Tuy nhiên, gần đây, loại trang phục này được cho rằng có thể diện ở mọi nơi. Thậm chí còn có một hashtag cho xu hướng này, #TracksuitNation. Các thương hiệu thời trang cũng cho ra nhiều kiểu trang phục với chất liệu cao cấp dành cho các đối tượng khách hàng cao cấp.
Một trong những xu hướng gây tranh cãi nhất của thập niên 2000 đã trở lại. Các chuyên gia từ ngành công nghiệp thời trang nói rằng phụ nữ quyết định thể hiện đồ lót này nên làm cho trang phục của họ tối giản và đơn giản nhất có thể.
Trang phục lộ nội y, một trong những xu hướng gây tranh cãi nhất của thập niên 2000 đã trở lại. Các nhà thiết kế hay chuyên gia thời trang tư vấn nếu quyết định theo đuổi phong cách này, bạn cần tối giản trang phục đi kèm.  
Chiếc túi có khóa từ, đã trở thành huyền thoại nhờ nhà báo New York Carrie Bradshaw được miêu tả bởi Sarah Jessica Parker, lại hợp thời trang. Doanh số của Fendi Baguette trong năm qua đã tăng 164% và mọi phụ nữ sành điệu đều nghĩ rằng mình phải sở hữu một trong số họ.
Chiếc túi nhỏ xinh này đã trở thành huyền thoại nhờ nhà báo New York Carrie Bradshaw vào thập niên 2000. Và trong năm 2019, doanh số của Fendi Baguette cho chiếc túi này đã tăng 164%.
Vivian, nhân vật của Julia Roberts từ bộ phim mang tính biểu tượng Pretty Woman, đã khiến họ trở nên sành điệu. Kepis đã thực sự phổ biến vào cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000. Sau đó, loại xu hướng đã chết và đang trở lại với cuộc sống ngay bây giờ.
Vivian, nhân vật của Julia Roberts ttrong 'Pretty Woman' đã thổi hồn vào chiếc mũ và khiến nó trở thành xu hướng thời trang vào cuối thập niên 1990 đến đầu những năm 2000. Chiếc mũ này được nhiều nhà thiết kế dự đoán sẽ gây sốt trong thời gian tới.
 Xu hướng nhiều layout (bận nhiều loại trang phục trong một lần) đã và đang xuất hiện tần suất dày trên đường phố cũng như sàn diễn. Điểm trừ của xu hướng này là phối như thế nào để các lớp trang phục trở nên tinh tế và ''hợp rơ'' với nhau.
Xu hướng nhiều layout (bận nhiều loại trang phục trong một lần) đã và đang xuất hiện tần suất dày trên đường phố cũng như sàn diễn. Điểm trừ của xu hướng này là phối như thế nào để các lớp trang phục trở nên tinh tế và ''hợp rơ'' với nhau. 
Vào cuối thập niên 90, các cô gái thường mua mascara cho tóc hoặc nhuộm lọn tóc, trong nỗ lực theo dõi thần tượng của họ. Năm nay, điều tương tự đang xảy ra: phụ nữ đang nhuộm tóc để làm nổi bật cá tính của họ. Ngay cả ngôi sao của Game of Thrones cũng không thể cưỡng lại được và có cho mình một mái tóc sáng màu.
Vào cuối thập niên 90, các cô gái thường nhuộm những màu tóc nổi bật như thần tương của mình. Năm 2020, phụ nữ chọn cách này để làm nổi bật cá tính của mình. Hàng loạt nghệ sĩ Kbiz đã làm mới mình với hàng loạt màu tóc xanh, hồng, bạch kim...
Có rất ít người mua đồ ngủ của Louis Vuitton với giá 3.000 đô la và don lồng chia sẻ một bức ảnh của họ trên Instagram. Quần áo có logo đã trở thành một tuyên bố về tình trạng tài chính của một người - những người mặc áo phông Gucci đang gửi một thông điệp nói rằng, tôi có thể đủ khả năng này. biết làm thế nào để phản ứng với những tuyên bố này.
Những chiếc áo in logo gần như lời tuyên bố về tình hình tài chính của người mặc (áo logo của Louis Vuitton có giá 3.000 đô Mỹ) vào những năm 2000 đã trở lại và giữ nguyên ý nghĩa trong năm 2020. 
Diện blazar không mặc bra (áo ngực).
Diện blazar không mặc bra (áo ngực).
Trang phục họa tiết quân đội.
Trang phục họa tiết quân đội.
Xu hướng này đang trở lại ở đỉnh cao của thời trang. Điều thú vị là, phụ nữ có thể đeo cà vạt theo cách mà đàn ông có thể thắt lưng: có thể cởi trói, qua vai, với bộ vest, áo sơ mi, áo phông hoặc áo cánh.
Các quý cô sành điệu có thể phối cà vạt với nhiều loại trang phục khác nhau như vest, áo sơ mi, áo thun... trong năm 2020 so với chỉ đeo trên cổ thập niên 2000.
Trào lưu denim đã trở lại và không dừng ở trang phục, phụ kiện mà còn là những lọ nước sơn móng tay denim hay trang sức làm từ chất liệu này.
Thời trang denim đã trở lại và không chỉ dừng ở trang phục, phụ kiện mà còn ở những lọ nước sơn móng tay màu denim hay trang sức làm từ chất liệu này.
Một chiếc khăn dài và mỏng đã giành được sự giúp đỡ của người chịu lạnh, nhưng nó có thể là một phụ kiện tuyệt vời cho diện mạo của bạn. Các ngôi sao của thập niên 2000 biết điều đó và ngày nay các ngôi sao của nhóm đang làm điều tương tự. Bây giờ, bạn có thể đeo nó lên cổ, sử dụng nó như một chiếc thắt lưng hoặc thậm chí buộc nó vào tóc.
Một chiếc khăn dài và mỏng không chỉ giúp bạn chống chọi với cái lạnh mà còn là một phụ kiện tuyệt đẹp cho bộ cánh của bạn. Ngày nay, những chiếc khăn không chỉ được quàng lên cổ mà có thể cột ở thắt lưng hay lên tóc để mang đến vẻ ngoài hoàn hảo.
Hoa tai hoop có đường kính khác nhau có thể được tìm thấy trong tủ quần áo của những cô gái sành điệu vào những năm 2000, nhưng sau đó xu hướng này đã bị lãng quên. Nếu bạn có một vài trong số này và bạn đã sử dụng chúng trong 10 năm, thì đã đến lúc bạn nên tìm lại chúng, giống như Meghan Fox, Taylor Swift, Khloé Kardashian và Rihanna đã làm.
Hoa tai hoop có đường kính khác nhau có thể được tìm thấy trong tủ quần áo của những cô gái sành điệu vào những năm 2000, nhưng sau đó xu hướng này đã bị lãng quên. Và, giờ thì bạn nên tậu cho mình ít nhất một đôi giống như Meghan Fox, Taylor Swift, Khloé Kardashian và Rihanna đã làm.

Minh Minh (theo Brightside.me)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI