100 chàng hôn cũng không thể làm mờ son ngày 8/3

07/03/2016 - 13:46

PNO - Tôi đã tìm được bí kíp giữ cho lớp son môi của mình bền màu như mới cho dù có bao nhiêu chàng trai đang cố gắng làm mờ đi. 

Ngày mồng 8/3 sắp đến, đây là thời điểm để chị em phụ nữ đón nhận những bó hoa, quà và cả những nụ hôn cháy bỏng của chàng, vậy nên chúng ta phải thật rạng rỡ trong ngày này.

Tuy nhiên, đối với những người “yêu 100, chọn 10, lấy 1” như tôi, việc làm sao giữ cho bản thân tỏa sáng cả ngày để đón tiếp hết tất nụ hôn các chàng lại càng trở nên khó khăn hơn.

Nhưng vấn đề này giờ đây đối với tôi đã là chuyện nhỏ, tôi đã tìm được bí kíp giữ cho lớp son môi của mình bền màu như mới cho dù có bao nhiêu chàng trai đang cố gắng làm mờ đi.

Đầu tiên,

Bước 1 : Để đảm bảo son môi lưu lại lâu lâu trên môi, bạn phải chắc chắn rằng không còn bất cứ tế bào da chết nào còn sót lại. Hãy sử dụng son tẩy da chết môi để đám tế bào chết biến mất để lại 1 làn môi  hồng hào mềm mịn.

Hoặc bạn cũng có thể tự làm tẩy da chết cho môi từ những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có như hỗn hợp đường/ mật ong/ dầu dừa, dầu oliu ( cũng hiệu quả, đơn giản, tiết kiệm.)

100 chang hon cung khong the lam mo son ngay 8/3

Bước 2 : Tiếp theo, sử dụng son dưỡng môi để tạo cho môi độ mịn, dễ bám son. Nên nhớ là dưỡng ẩm nhưng hãy chọn loại son non-oil, có dầu là sẽ trôi sạch đấy.

Bước 3 : Dặm 1 lớp che khuyết điểm môi hoặc concealer lên môi để làm nhạt màu môi  nếu bạn có 1 đôi môi sậm màu. Còn không, điều này cũng giúp  cho son màu của bạn lên chuẩn màu hơn.

100 chang hon cung khong the lam mo son ngay 8/3

Bước 4 : Nếu môi bạn có viền thâm, hãy khéo léo che chúng bởi 1 lớp chì che khuyết điểm môi. Cần dặm nhẹ nhàng và tán đều để đôi môi tone trùng với màu da nhất.

Bước 5 : Dùng chì kẻ viền môi và tô lớp son màu nhạt . Thao tác này giúp tạo cho bạn một khuôn môi, căng mọng gợi cảm như ý muốn.

100 chang hon cung khong the lam mo son ngay 8/3

Bước 6 : Bắt đầu chọn cây son màu và bắt đầu thoa từ giữa đôi môi. Nên chọn những thỏi son lì để tạo hiệu ứng matte và bao giờ son lì cũng lâu trôi hơn son có dưỡng.

Bước 7: Tiếp theo bước trên, chúng ta hãy tán đều son ra hai  bên toàn bộ môi.

100 chang hon cung khong the lam mo son ngay 8/3

Bước 8; Há nhẹ miệng, đặt miếng giấy khô, hoặc khăn giấy thoáng chạm nhẹ lên bờ môi. Sau đó dùng chổi dặm một chút phấn phủ bột lên môi trên lớp giấy. Đây là mẹo nhỏ được các chuyên gia trang điểm trên thế giới áp dụng rất hiệu quả. Và bạn ko phải lo lắng trên môi bị dính bột phấn tẹo nào đâu. Yên tâm nhé

Bước 9: Dặm lại một chút son môi để màu sắc rõ nét và tự nhiên hơn.

100 chang hon cung khong the lam mo son ngay 8/3

Vậy là lớp son môi đã được " khóa" rồi, bây giờ bạn có thể thoải  mái vui vẻ thưởng thức những nụ hôn nóng bỏng suốt cả ngày mà không lo bị trôi son nhé.

Chúc các  gái ngày 8/3 vui vẻ!!!

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI