10 mẹo dùng kem che khuyết điểm

12/10/2022 - 09:26

PNO - Không chỉ che khuyết điểm, loại kem này còn giúp nâng mi, định hình môi và chỉnh sửa đường vẽ mắt nước...

1. Kẻ mí mắt bằng kem che khuyết điểm Mặt, Lông mày, Má, Da, Mũi, Mắt, Lông mi, Cằm, Môi, Đầu, KATHLEEN KAMPHAUSEN Bạn không quá muốn chi thêm $$ cho kem lót phấn mắt ? Kem che khuyết điểm thực sự là một món quà trời cho để ngăn ngừa tình trạng sụp mí và nhăn da (thực sự là vậy). Bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay chấm một chút kem che khuyết điểm dọc mi mắt trước khi bắt đầu kẻ mắt.
Nâng mí bị sụp: Nếu mí bị sụp và vùng da mắt có nếp nhăn nhưng bạn không muốn tốn thêm chi phí cho kem lót phấn mắt? Hãy phết một ít kem che khuyết điểm lên bầu mắt, dùng ngón tay tán nhẹ, rồi mới đánh phấn mắt. Điều này giúp vùng da nhăn và mí măt bị sụp sẽ được cải thiện ít nhiều.
Đổi kem che khuyết điểm của bạn cho kem nền trong một chút Mặt, Da, Môi, Lông mày, Mũi, Má, Vẻ đẹp, Đầu, Cằm, Móng tay, KATHLEEN KAMPHAUSEN Nếu bạn thấy mình không có kem che khuyết điểm (ở đó), hãy chấm một chấm nhỏ kem nền dạng lỏng lên vùng da mắt / dưới mắt / mũi / bất cứ đâu, đợi vài phút để công thức thiết lập, sau đó dùng đầu ngón tay sạch tán nhẹ. Mẹo là hãy đợi cho đến khi kem nền khô và dày hơn một chút (cuối cùng nó sẽ đạt được độ đồng nhất của kem che khuyết điểm) trước khi thử pha trộn. Nếu bạn trộn quá sớm, lớp nền sẽ trông quá mịn và bị bong tróc, để lại một số điểm không che giấu được.
Thay thế kem nền: Nếu chẳng may phát hiện lọ kem nền đã hết hay thất lạc đâu đó, bạn có thể dùng kem che khuyết điểm để tạo một lớp nền mỏng nhẹ cho da. Thực hiện như sau: chấm vài chấm nhỏ kem che khuyết điểm dạng lỏng lên trán, 2 má, mũi, cằm, đợi vài phút cho kem đạt độ ổn định, rồi tán nhẹ.
4. Làm nổi bật mi mắt của bạn với kem che khuyết điểm Nâu, Da, Lông mi, Lông mày, Mống mắt, Sắc đẹp, Nội tạng, Màu và sắc thái, Cận cảnh, Bóng mắt, KATHLEEN KAMPHAUSEN Tạo một chút highlight cho mí mắt của bạn với sự hỗ trợ của kem che khuyết điểm có màu sáng hơn một chút so với màu da của bạn . Chia nắp của bạn thành ba phần nhỏ (chữ V trong, giữa và ngay dưới xương chân mày) bằng que che khuyết điểm , sau đó nhẹ nhàng tán đều bằng đầu ngón tay. Kết quả? Đôi mắt sáng, được nghỉ ngơi đầy đủ ẩn giấu sự thật rằng bạn đã đi quá khó trong giờ hạnh phúc.
Làm sáng vùng mắt: Tạo một chút highlight cho mí mắt với kem che khuyết điểm có tông màu sáng hơn màu da giúp bạn lập tức sở hữu đôi mắt sáng ngời, tươi tắn.
6. Kết hợp kem mắt, phấn highlight và kem che khuyết điểm để che đi đôi mắt sưng húp Móng tay, Ngón tay, Bàn tay, Da, Làm móng, Chăm sóc móng tay, Làm đẹp, Đào, Hồng, Nhẫn, KATHLEEN KAMPHAUSEN Bí quyết che giấu đôi mắt sưng húp mệt mỏi? Một sự kết hợp của kem mắt , kem đánh sáng và kem che khuyết điểm , giúp làm sáng và nâng xương chân mày của bạn để có một cái nhìn tỉnh táo . Chỉ cần trộn cả ba sản phẩm trên mu bàn tay và dùng đầu ngón tay vỗ vào da để có kết quả tự nhiên.
Chỉ cần trộn kem mắt, phấn highlight và kem che khuyết điểm lên mu bàn tay rồi dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ ở vùng da quanh mắt là bạn đã có thể che đi đôi mắt sưng húp.
8. Che giấu lỗi kẻ mắt bằng kem che khuyết điểm Lông mày, Khuôn mặt, Tóc, Lông mi, Mắt, Trán, Da, Sắc đẹp, Mũi, Nội tạng, KATHLEEN KAMPHAUSEN Nếu mắt mèo của bạn trông hơi lung lay, hãy nhúng một chiếc bàn chải có góc cạnh vào kem che khuyết điểm dạng lỏng và làm sạch mọi đường răng cưa (cách này dễ dàng hơn so với việc loại bỏ hoàn toàn và bắt đầu lại).
Chỉnh sửa eyeliner: Nếu đường vẽ mắt nước của bạn không sắc nét hay hơi lem màu, hãy nhúng một chiếc cọ có góc cạnh vào kem che khuyết điểmvà thực hiện như hình. 
Định hình lại đôi môi của bạn bằng kem che khuyết điểm Môi Heeseung KATHLEEN KAMPHAUSEN Bạn muốn định hình lại hoàn toàn đôi môi của mình? Bắt đầu bằng cách phủ chúng bằng một lớp kem che khuyết điểm mỏng , sau đó dùng bút chì dạng kem kẻ một chút bên ngoài đường tự nhiên của bạn . Tiếp tục tô môi bằng bút chì để có vẻ ngoài mờ, hoặc kết thúc bằng son bóng .
Định hình lại đôi môi: Để định hình lại đôi môi của mình, hãy bắt đầu bằng cách phủ lên môi một lớp  kem che khuyết điểm mỏng, sau đó dùng bút chì dạng kem kẻ vành môi, tô son hết lòng môi được đinh hình lại.
12. Kẻ lông mày bằng kem che khuyết điểm Mặt, Lông mày, Má, Mũi, Da, Trán, Tóc, Mắt, Lông mi, Môi, KATHLEEN KAMPHAUSEN Xác định vòm của bạn bằng cách phủ lên trên và dưới lông mày bằng kem che khuyết điểm sáng hơn một màu so với màu da của bạn. Bạn sẽ muốn trộn đều bằng đầu ngón tay, vì hơi ấm của cơ thể giúp làm mềm và khuếch tán sản phẩm (IMO luôn dễ dàng hơn so với việc lấy bàn chải ra).
Kẻ lông mày: Xác định chân mày bằng kem che khuyết điểm sáng hơn một tông so với màu da, dùng bút chì tăng độ đậm cho lông mày theo sở thích.
14. Đường viền xương quai xanh của bạn bằng kem che khuyết điểm Da, Cằm, Vai, Khớp, Ngực, Cơ, Thân, Rám nắng, Thái dương, Cổ, KATHLEEN KAMPHAUSEN Được rồi, chịu khó đi, nhưng dùng kem che khuyết điểm che xương quai xanh là một cách bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ kiểu trang điểm ban đêm nào. Chỉ cần nhún vai và vẽ một lớp mỏng kem che khuyết điểm sáng màu lên xương quai xanh của bạn (khu vực nhô ra), sau đó đánh dấu các đường nét tự nhiên của bạn (vùng bóng) bằng kem che khuyết điểm tối hơn màu da của bạn hai tông màu. Trộn tất cả với một miếng mút trang điểm ẩm , loại bỏ bất kỳ đường nhăn nào.
Tạo đường viền xương quai xanh là cách để trông bạn ốm hơn và quyến rũ hơn so với thực tế. 
2. Dùng kem che khuyết điểm trên cơ thể Đỏ, Da, Môi, Móng tay, Cánh tay, Cổ, Bàn tay, Thuộc tính vật chất, Ngón tay, Công nghệ, KATHLEEN KAMPHAUSEN Kem che khuyết điểm không chỉ dành cho khuôn mặt của bạn — nếu bạn có nốt mụn ở ngực hoặc lưng cần che phủ, hãy chấm kem che khuyết điểm dạng kem và phủ lên trên bằng phấn phủ . Tiếp tục xen kẽ giữa kem che khuyết điểm và phấn phủ, đợi 5 phút giữa mỗi lớp “phủ” cho đến khi bạn đạt được độ che phủ như mong muốn.
Dùng kem che khuyết điểm trên cơ thể: Nếu bạn có nốt mụn ở ngực hoặc lưng cần che phủ, hãy chấm kem che khuyết điểm dạng kem và phủ lên trên bằng phấn phủ. Khi phấn đã khô, thực hiện lớp phủ tương tự đến khi bạn đạt được độ che phủ như mong muốn.

An Huỳnh (theo Cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI