Những sắc màu sẽ lỗi mốt vào năm 2022

13/11/2021 - 17:07

PNO - Bỏ qua những gam màu này trong năm 2022 để nàng không bị lỗi thời theo vòng quay mới của bánh xe thời trang.

1
Năm 2022, gam màu hồng neon sẽ bị thay thế bằng sắc hồng pastel có phần nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Nhiều nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Victor Glemaud cũng tích cực lăng xê gam màu hồng pastel dịu nhẹ trong tuần lễ thời trang vừa qua. Nếu bạn còn trang phục hồng neon chói lóa thì nên cất vào góc tủ để không bị chê lỗi mốt.
2
Màu xám cũng sẽ không còn thịnh hành vào năm sau mà bị thay thế bằng màu trắng và đen được kết hợp hài hòa trong cùng một tổng thể. Coco Chanel là nhà thiết kế góp nhiều công sức đưa sắc thái trắng đen vào thời trang. Nhà thiết kế huyền thoại từng nói: "Phụ nữ nghĩ về tất cả các màu sắc, mà quên đi những gam màu không sắc. Trắng và đen hội đủ tất cả vẻ đẹp cần có. Đó là sự cân đối hoàn hảo”.
3
Nếu như cam đất là xu hướng của năm nay thì đến năm 2022, màu cam đất sẽ bị lãng quên mà thay vào đó là sắc cam tươi sáng, nổi bật hơn. Các nhà thiết kế như Proenza Schouler, Collina Strada và Christian Siriano đều trưng bày những bộ quần áo màu cam trên sàn runway. Để mặc sắc cam đẹp nhất, bạn nên chọn gam màu đi kèm như trắng, đen, xanh dương...
5
Xu hướng màu tím lilac từng ''làm mưa làm gió'' từ mùa mốt năm ngoái đến năm nay, nhưng sang năm 2022 thì chúng không phải là hot trend nữa. Nếu bạn là cô nàng trót mê sắc tím thì hãy đổi sang kiểu màu tím đậm hơn mốt chút, dễ dàng hợp với nhiều màu da hơn tím lilac. Nhất là những chị em da ngăm có thể diện váy áo tím đậm không lo kém sắc khi mặc đồ tím lilac.
5
Màu xanh bạc hà là kiểu mốt được nhiều chị em ưa chuộng vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, mát mắt. Bước qua năm 2022, sắc xanh bạc hà sẽ không còn chiếm lĩnh xu hướng làng mốt nữa mà sẽ được thay bằng xanh lá đậm, kết hợp với hồng phấn, hồng cánh sen... để tạo ra những bộ outfit cực kì nổi bật.
6
Diện phong cách white-on-white (sắc trắng toàn tập) đã trở thành thói quen của nhiều cô nàng. Thế nhưng, để bắt kịp xu hướng thời trang 2022, bạn nên bổ sung vào tủ đồ những set trang phục ton-sur-ton sắc màu nâu sáng. Đừng quên một vài món phụ kiện như giày cao gót, sandal, túi xách đồng điệu để góp phần tạo nên vẻ ngoài thời thượng.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI