Xưởng may balo, túi xách theo yêu cầu Hưng Thịnh

28/03/2022 - 15:58

PNO - Xưởng may balo theo yêu cầu Hưng Thịnh (Ziversy) là một trong những đơn vị hàng đầu tại khu vực TPHCM chuyên sản xuất các loại balo, túi xách.

Ảnh: Hưng Thịnh
Ảnh: Hưng Thịnh

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, không ngừng cải tiến và hoàn thiện quy trình sản xuất từ một xưởng may nhỏ đến năm 2017 đã trở thành Công ty TNHH Thời trang Ziversy - một doanh nghiệp với xưởng sản xuất rộng 2000m2, 2 dây chuyền sản xuất khép kín, thiết bị máy móc tiên tiến và đội ngũ công nhân lành nghề nhiều kinh nghiệm. Hưng Thịnh luôn tự hào là địa chỉ cung cấp các dịch vụ may balo, túi xách theo yêu cầu uy tín và chất lượng.

Xưởng may balo theo yêu cầu Hưng Thịnh lấy việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao làm cốt lõi, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng là tôn chỉ phục vụ. Sản phẩm của Hưng Thịnh đã được hàng ngàn doanh nghiệp và tổ chức trên toàn quốc tin tưởng đón nhận trong nhiều năm qua.

Sản phẩm của Hưng Thịnh là ba lô, túi canvas, túi không dệt, túi đeo chéo, túi trống, túi du lịch, túi giữ nhiệt, túi giao hàng và các sản phẩm khác, Hưng Thịnh cũng có đội ngũ thiết kế riêng trẻ trung, nhiệt tình. Với hệ thống lưu trữ mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu, màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Chỉ cần nói ra ý tưởng của mình, Hưng Thịnh sẽ giúp khách hàng hoàn thành thiết kế trong thời gian nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 13 đường T4a, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

Địa chỉ xưởng sản xuất: 432/1 đường Bình Mỹ, Ấp 6a, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM

Điện thoại: 0911.20.9944 - Email: XuongmayHungThinh@gmail.com

Web: XuongmayHungThinh.com

C.B

Nguồn: Hưng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI