Xu hướng nâng ngực siêu hot Hàn Quốc năm 2021

25/07/2021 - 16:18

PNO - Nâng ngực line-X, nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng kỹ thuật nội soi, không xâm lấn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, an toàn, duy trì kết quả lâu dài là những lý do khiến hai phương pháp này đang là lựa chọn hàng đầu của những nữ ngôi sao VPOP Hàn Quốc và đang lan rộng thành xu hướng tại xứ sở Kim Chi trong năm 2021.

Một bộ ngực thật sự hoàn hảo là một bộ ngực cân đối và ta luôn tìm thấy tỷ lệ vàng ở những tuyệt tác tự nhiên này. Dựa theo nghiên cứu, một bộ ngực trung bình nặng khoảng 0,5kg. Mỗi bên ngực có khoảng 4 -5% chất béo cơ thể và bằng 1% của tổng số lượng cơ thể. Thông thường, bầu ngực của phụ nữ sẽ chứa khoảng 15 - 20 tiểu thùy được lấp đầy bởi các khoang rỗng được gọi là phế nang - nơi tiết ra sữa. Những tiểu thùy này được kết nối với nhau bằng các ống dẫn để đưa sữa truyền đến núm vú.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Luôn đứng top đầu trong cập nhật xu hướng thẩm mỹ ngực, tuân thủ nguyên tắc đẹp tự nhiên trong tỷ lệ vàng, các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo hợp tác với các bác sĩ Hàn Quốc đã nghiên cứu và cải tiến thành công phương pháp nâng ngực nội soi line-X, nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng kỹ thuật nội soi áp dụng vào thể trạng phụ nữ Việt Nam, giúp vòng một chị em thành kiệt tác.

Nâng ngực line-X chuẩn tỷ lệ vàng

Lý do phương pháp nâng ngực nội soi chuẩn line-X được phái đẹp Hàn Quốc "săn đón" trong thời gian gần đây nhờ vào nguyên tắc 45-3-12: 45 PHÚT thực hiện - 12 GIỜ nghỉ dưỡng - 3 KHÔNG (không sưng - không đau - không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng) đã được ứng dụng tại BVTM Gangwhoo. Ngoài ra, nâng ngực nội soi chuẩn line-X cho vòng 1 chuẩn tỷ lệ vàng: khoảng cách khe ngực 1,5cm, bầu ngực săn chắc nảy nở, độ bám dính, tính đàn hồi cao, hạn chế sa trễ. Cho vòng ngực đạt kích thước chuẩn 300… chỉ trong 30 phút thực hiện, thời gian nghỉ dưỡng ít. Không mất thời gian cho những bài tập thể dục nhưng vẫn sở hữu vòng một chuẩn khe line-X và duy trì hiệu quả rất lâu thậm chí là trọn đời.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Bằng hệ thống thiết bị nội soi chuyên dụng, chỉ một đường vạch nhỏ (từ 1-1,5cm) được giấu ở nếp nhăn vùng nách, bác sĩ thực hiện đưa túi độn vào, thiết bị được gắn camera siêu nhỏ, có độ phóng đại ảnh lên 10 lần giúp bác sĩ dễ nhìn để cầm máu, tránh tổn thương mạch máu, không gây ảnh hưởng đến các mô cơ, không gây nhiễm trùng. Do ít chảy máu nên phẫu thuật nâng ngực nội soi hạn chế tình trạng co thắt bao xơ sau mổ, quá trình bóc tách và đặt túi độn diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn các vùng lân cận.

Theo bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi chuẩn line-X chính là hạn chế xảy ra biến chứng. Bên cạnh đó, nâng ngực line-X qua đường nách còn giúp tránh được sẹo, khả năng biến chứng thấp. Về thiên chức làm mẹ, kỹ thuật trên không gây ảnh hưởng đến mô tuyến vú, tránh nguy cơ nhiễm trùng mô tuyến vú và ống tuyến vú, loại bỏ các nguy cơ dẫn đến tắc đường tiết sữa trong quá trình cho con bú.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Nâng ngực bằng mỡ tự thân - Phương pháp kết hợp 2 trong 1

Kỹ thuật hiện đại, xu hướng thẩm mỹ từ Hàn Quốc vào Việt Nam, giúp khách hàng làm đẹp an toàn, tiết kiệm thời gian, công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound đều thỏa mãn được các tiêu chí trên.

Với phương pháp này, khách hàng vừa giảm các vùng mỡ thừa trên cơ thể vừa nâng ngực an toàn vì sử dụng mỡ tự thân để làm đầy thềm ngực. Đầu tiên, bác sĩ chọn các vùng thừa mỡ trên cơ thể khách hàng: vùng bụng, vùng đùi, bắp tay… Bằng công nghệ Lipo Ultrasound, mỡ thừa được lấy ra dưới sự chứng kiến của khách hàng. Mỡ thừa sau khi lấy sẽ được chiết xuất trong chu trình khép kín và vô trùng để loại bỏ chất độc hại và giữ lại phần mỡ chứa tế bào gốc, tế bào tăng trưởng. Bác sĩ sẽ sử dụng phần mỡ được giữ lại cấy vào thềm ngực, tạo dáng ngực quyến rũ, đẹp tự nhiên.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường cho hay: "Nguyên nhân nâng ngực bằng mỡ tự thân được nhiều chị em "săn đón" vì vừa giảm được mỡ thừa vừa tận dụng để nâng ngực một cách an toàn, tương thích với cơ thể và không để lại sẹo". Bác sĩ Phùng Mạnh Cường cho biết thêm: "Vì nâng ngực bằng mỡ tự thân nên mỡ sẽ tự tiêu dần theo thời gian, để ngực căng tròn trở lại đồng nghĩa với các vùng trên cơ thể phải có đủ lượng mỡ thừa đáp ứng".

Trước khi thực hiện 2 phương pháp này, khách hàng được BVTM Gangwhoo gây tê bằng công nghệ tiên tiến. Công nghệ này thay thế phương pháp gây mê cũ, hoàn toàn không đau và có tính an toàn cao. Trước, trong và sau gây tê, khách hàng vẫn có thể hoạt động bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Khách hàng không còn lo lắng về tác dụng phụ của thuốc gây mê hay tiền mê.

Phú Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI