Nâng ngực nội soi “line X” chuẩn tỷ lệ vàng

06/06/2021 - 12:30

PNO - Nếu nâng ngực nội soi cho thấy bước tiến của công nghệ thẩm mỹ thì nâng ngực line X là một kiệt tác được kết hợp giữa công nghệ, kết quả nghiên cứu mới nhất và bàn tay thẩm mỹ của các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo.

Nâng ngực nội soi line X - nhanh chóng - chính xác - không đau - không tốn thời gian nghỉ dưỡng
Nâng ngực nội soi line X - nhanh chóng - chính xác - không đau - không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Tỷ lệ vàng được biết đến từ lâu. Đây là tỷ lệ tượng trưng cho thẩm mỹ, tính cân đối của tự nhiên và tạo hóa. Một bộ ngực thật sự hoàn hảo là một bộ ngực cân đối và ta luôn tìm thấy tỷ lệ vàng ở những tuyệt tác tự nhiên này. Dựa vào nguyên tắc trên, kết hợp với kỹ thuật nâng ngực nội soi, các bác sĩ BVTM Gangwhoo hợp tác với các bác sĩ Hàn Quốc đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp nâng ngực line X cho vòng 1 thành kiệt tác.

Ngoài cho bộ ngực chuẩn tỷ lệ vàng sau khi thực hiện, lý do phương pháp này “làm mưa làm gió” chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt nhờ vào nguyên tắc 45-3-12: 45 phút thực hiện - 12 giờ nghỉ dưỡng - 3 không (không sưng - không đau - không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng).

Nâng ngực line X – chuẩn 3 không (không sưng, không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng)
Nâng ngực line X – chuẩn 3 không (không sưng, không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng)

Dựa theo nghiên cứu, một bộ ngực trung bình nặng khoảng 0,5kg. Mỗi bên ngực có khoảng 4 -5% chất béo cơ thể và bằng 1% của tổng số lượng cơ thể. Thông thường, bầu ngực của phụ nữ sẽ chứa khoảng 15 -20 tiểu thùy được lấp đầy bởi các khoang rỗng được gọi là phế nang - nơi tiết ra sữa. Những tiểu thùy này được kết nối với nhau bằng các ống dẫn để đưa sữa truyền đến núm vú.

Do cấu tạo tương đối phức tạp của bầu ngực mà phương pháp nâng ngực Line X bằng thiết bị nội soi đòi hỏi kinh nghiệm dày dặn cũng như mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện. Phương pháp này mang đến những ưu thế vượt trội: bầu ngực săn chắc nảy nở, khoảng cách khe ngực 1,5cm độ bám dính, tính đàn hồi cao, hạn chế sa trễ.

Ngay sau khi kiểm tra sức khỏe, bằng công nghệ mô phỏng 3D, khách hàng sẽ thấy trước kết quả, hình dáng ngực theo đúng tỷ lệ vàng. Đây là bước quan trọng trong việc xác định tỷ lệ cân đối của 2 bầu ngực, tạo ra khe ngực line X quyến rũ.

Phương pháp nâng ngực này sẽ đưa túi ngực vào cơ thể qua đường chân ngực, vùng nách, quầng vú với đường rạch nội soi rất nhỏ. Tại BVTM Gangwhoo, xu hướng nội soi đường nách đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bởi ưu điểm giấu sẹo vô cùng hiệu quả được che tại nếp gấp của nách. Hơn hết, thông qua đường nách, túi ngực có thể dễ dàng đưa vào bằng phương pháp nội soi hiện đại.

Bằng hệ thống thiết bị nội soi chuyên dụng, chỉ một đường vạch nhỏ (từ 1-1,5cm) được giấu ở nếp nhăn vùng nách, bác sĩ thực hiện đưa túi độn vào, thiết bị được gắn camera siêu nhỏ, có độ phóng đại ảnh lên 10 lần giúp bác sĩ dễ nhìn để cầm máu, tránh tổn thương mạch máu, không gây ảnh hưởng đến các mô cơ, không gây nhiễm trùng. Do ít chảy máu nên phẫu thuật nâng ngực nội soi hạn chế tình trạng co thắt bao xơ sau mổ, quá trình bóc tách và đặt túi độn diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn các vùng lân cận.

Về tính thẩm mỹ và thiên chức làm mẹ, việc nâng ngực qua đường nách sẽ giúp tránh được sẹo, không gây ảnh hưởng đến mô tuyến vú nên khả năng biến chứng thấp, tránh nhiễm trùng mô tuyến vú và ống tuyến vú, loại bỏ các nguy cơ dẫn đến tắc đường tiết sữa trong quá trình cho con bú, tạo vòng một chuẩn khe line X và duy trì hiệu quả rất lâu thậm chí là trọn đời.

Trong các túi nâng ngực uy tín trên thị trường hiện nay, bác sĩ BVTM Gangwhoo sử dụng túi nâng ngực linh hoạt,có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định khắc khe của FDA. Nâng ngực line X được kết hợp với túi ngực siêu mềm, độ bám cao, chống sa trễ cao, dáng ngực linh hoạt theo cử động cơ thể và hoàn toàn kiểm soát được các vấn đề hoặc sự cố nếu có thông qua con chip siêu nhỏ. Bác sĩ BVTM Gangwhoo cho biết thêm: “Ngoài dáng ngực đẹp tự nhiên, tính thẩm mỹ cao vì không để lại sẹo, nâng ngực line X với túi ngực theo tiêu chuẩn FDA, được bệnh viện chọn lọc tương thích với cơ thể còn giúp cuộc yêu của cặp đôi mỹ mãn vì tính linh hoạt cao”.

BVTM Gangwhoo (576-578 Cộng Hòa, TP.HCM) quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có tay nghề trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Tại BVTM Gangwhoo, mỗi một bác sĩ đều có thế mạnh trong một lĩnh vực chuyên sâu như bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa điều trị da… Trong đó, không ít bác sĩ hiện là giáo sư thỉnh giảng bộ môn thực hành phẫu thuật thẩm mỹ tại trường Đại học Catholic Hàn Quốc.

Phú Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI