Vợ chồng Lý Gia Hân tình tứ như thuở ban đầu

25/05/2020 - 11:12

PNO - Hình ảnh vợ chồng Lý Gia Hân tay trong tay được khán giả quan tâm đặc biệt. Họ cho rằng tình yêu của cặp đôi vẫn như thuở đầu.

Hôm 24/5, vợ chồng Hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân tham dự một sự kiện, đây là lần hiếm hoi cả hai xuất hiện cùng nhau. Do tình hình dịch bệnh nên họ đều mang khẩu trang, tuy nhiên, Lý Gia Hân vẫn nhanh chóng được nhận ra khi diện trang phục màu đỏ khá bắt mắt. 

Trong suốt quá trình di chuyển tại sự kiện, đại gia Hứa Tấn Thanh liên tục nắm tay vợ không rời. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. “Cô ấy thật hạnh phúc làm sao”, “Trông họ cứ như ngày đầu tiên bên nhau”, “Thật hạnh phúc khi giữa đám đông, có người đàn ông luôn sẵn sàng nắm tay bạn”... nhiều khán giả để lại bình luận. 

Đại gia Hứa Tấn Thanh nắm tay vợ không rời trong suốt sự kiện
Đại gia Hứa Tấn Thanh nắm tay vợ không rời trong suốt sự kiện

Đây cũng là hình ảnh quen thuộc trong vài lần hiếm hoi cả hai xuất hiện cùng nhau. Khán giả cho rằng điều này đã trở thành thói quen của đại gia Hứa Tấn Thanh trong cách đối xử với vợ.

Vào dịp Lễ Tình nhân năm nay, vợ chồng Lý Gia Hân cũng khiến khán giả xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh được chụp trên du thuyền vào một buổi hoàng hôn lãng mạn. Họ trông như đôi tình nhân trẻ.

Những hình ảnh lãng mạn của vợ chồng Lý Gia Hân trong dịp lễ tình nhân năm nay
Những hình ảnh lãng mạn của vợ chồng Lý Gia Hân trong dịp Lễ Tình nhân năm nay

Xinh đẹp, tài năng, Lý Gia Hân còn được xem là người phụ nữ may mắn trong đường tình duyên khi gặp người đàn ông yêu thương cô và sẵn sàng bỏ qua chuyện quá khứ.

Thập niên 90, dân Hồng Kông thường rỉ tai nhau: “Có hai điều không thể phủ nhận, tài sản của Lý Gia Thành và nhan sắc của Lý Gia Hân”. Trong lịch sử của Hoa hậu Hồng Kông, nhiều người tán thành nhận định chưa có nhan sắc nào vượt qua được Lý Gia Hân. Sau khi gia nhập TVB, Lý Gia Hân trở thành "con cưng" của đài, được xem là một trong "tứ đại mỹ nhân" của điện ảnh Trung Quốc, bên cạnh Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm và Trương Mạn Ngọc.

Mối tình được chú ý đầu tiên của Lý Gia Hân là với thiên vương Lê Minh, nhưng cả hai không công khai. Sau đó, họ chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. Cũng từ đây, Lý Gia Hân vướng vào những mối quan hệ tình ái đầy tai tiếng.

Nhan sắc rực rỡ của Lý Gia Hân thời trẻ
Nhan sắc rực rỡ của Lý Gia Hân thời trẻ

Hoa hậu Hồng Kông 1988 có mối tình ồn ào với đại gia Lưu Loan Hùng. Lý Gia Hân được cho là nguyên nhân khiến vị đại gia này bỏ rơi vợ con. Từ hình ảnh ngọc nữ, Lý Gia Hân trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc người khác trong mắt khán giả. Mối tình này kết thúc khi Quan Chi Lâm trở thành người mới của vị đại gia.

Năm 2006, Lý Gia Hân gặp lại chồng hiện tại. Trước đó, Hứa Tấn Thanh từng phải lòng Lý Gia Hân sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 1988.

Một lần nữa, nữ diễn viên khiến dư luận dậy sóng vì khiến gia đình Hứa Tấn Thanh đổ vỡ. Năm 2008, họ tổ chức đám cưới. Sau đó, Lý Gia Hân rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình. Sắp tới đây, cô sẽ tái ngộ với khán giả trong một bộ phim của biên kịch Vu Chính, sau hơn 10 năm ở ẩn. Được biết, cái giá cho sự trở lại của Lý Gia Hân không hề rẻ, cô được trả cát-sê 7 triệu USD (hơn 161 tỷ VND).

Ảnh cưới của Lý Gia Hân và chồng
Ảnh cưới của Lý Gia Hân và chồng
Gia đình hạnh phúc gồm 3 thành viên của Lý Gia Hân
Gia đình hạnh phúc gồm 3 thành viên của Lý Gia Hân

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI