Viva Star phát triển chuỗi ki-ốt cà phê mang đi

05/05/2020 - 16:48

PNO - Mô hình ki-ốt bán cà phê mang đi kết hợp phục vụ nhà vệ sinh công cộng (miễn phí) mới lạ được được Công ty CP Vietnamese Coffee To Go ra mắt ngày 5/5.

5 ki-ốt cà phê mang đi (thương hiệu Viva Star Vietnamese Coffee To Go - VCTG) và nhà vệ sinh công cộng đầu tiên đặt tại các khu vực trung tâm TP.HCM (2 ki-ốt tại bến xe bus Bến Thành, đường Hàm Nghi; 1 tại góc Lê Quý Đôn - Nguyễn Thị Minh Khai, 1 trên Tú Xương - Cách Mạng Tháng 8 và 1 ki-ốt tại góc Hoàng Văn Thụ - Lê Bình).

Ki-ốt cà phê mang đi trên đường Tú Xương - Cách Mạng Tháng 8
Ki-ốt cà phê mang đi trên đường Tú Xương - Cách Mạng Tháng 8

Theo chia sẻ của bà Lê Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Viva International, xuất phát từ trăn trở làm sao ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… có thêm nhiều nhà vệ sinh công cộng sạch sẽ, khang trang để mọi người có thể thoải mái sử dụng, mô hình kinh doanh mới lạ này được Viva Star xem là đóng góp thiết thực và ý nghĩa cho cộng đồng. Nhất là trong bối cảnh cả nước đang trải qua đại dịch COVID-19, người dân có thêm các điểm rửa tay miễn phí ngăn ngừa dịch bệnh. Những khách hàng không mua cà phê mang đi vẫn có thể sử dụng nhà vệ sinh công cộng tại các địa điểm trên.

Ông Shyam Sunder, CEO Vietnamese Coffee To Go tiết lộ, mô hình ki-ốt cà phê mang đi kết hợp nhà vệ sinh công cộng được sự ủng hộ của chính quyền địa phương. Được đánh giá là mô hình tiềm năng giúp tất cả những nhà đầu tư có thể khai thác kinh doanh dễ dàng, vận hành tiện lợi, mang lại hiệu quả cao. Chi phí đầu tư mỗi ki-ốt khoảng 400-700 triệu đồng, tùy diện tích. Trong tương lai mô hình này có thể được nhân rộng để triển khai nhượng quyền.

Đ.T

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI