Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học và nhà Đại đoàn kết

25/08/2023 - 14:52

PNO - Hòa với không khí chào đón năm học mới, ngày 24/8, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội khuyến học phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) trao tặng học bổng khuyến học đến các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học năm 2023-2024. Đây là hoạt động thường niên được công ty duy trì từ rất nhiều năm nay.

Cùng các nhà hảo tâm, chi hội khuyến học các khu phố... Vedan gửi tặng các em 20 triệu đồng. Với mong muốn gửi gắm tình yêu thương và sự quan tâm của toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty đến các em học sinh nghèo hiếu học. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực nhằm động viên các em hãy cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập cũng như không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Năm nay chương trình trao học bổng cho 239 em (trong đó học sinh tiểu học 500.000 đồng/phần và học sinh trung học cơ sở 700.000 đồng/phần) cùng với sách vở dành cho năm học mới.

Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó giám đốc Đối ngoại Công ty Vedan (thứ 5 phải qua) trao tặng học bổng khuyến học đến các em học sinh tại phường Mỹ Xuân - Ảnh: Vedan
Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó giám đốc Đối ngoại Công ty Vedan (thứ 5 phải qua) trao tặng học bổng khuyến học đến các em học sinh tại phường Mỹ Xuân - Ảnh: Vedan

Cũng trong tháng 8/2023, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Mỹ Xuân tổ chức lễ trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Thi (sinh năm 1954) ngụ tại tổ 10, khu phố Mỹ Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngôi nhà được xây dựng trên khu đất của gia đình với kinh phí 80 triệu đồng (trong đó 50 triệu đồng do Công ty Vedan Việt Nam hỗ trợ và 30 triệu đồng trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của phường Mỹ Xuân).

Châu Khoa

Nguồn: Vedan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI