Váy áo sắc xanh lá chiếm sóng mùa hè

16/07/2023 - 19:15

PNO - Gam màu xanh lá mang đến sự trẻ trung, thanh lịch, đồng thời còn tạo ra cảm giác dịu mắt vào những ngày nắng nóng.

 

1
Màu xanh lá cây mang đến vẻ ngoài tươi tắn và ấn tượng trong cái nắng mùa hè. Với nhiều sắc thái khác nhau như xanh bạc hà, xanh ô liu, xanh hemlock cho đến ngọc lục bảo... tất cả các tông màu xanh lá cây nổi bật này đều giúp chị em tỏa sáng, phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ xuống phố đến nơi công sở hay đi tiệc. Chân váy xanh lá dáng dài mix cùng áo croptop kẻ ngang vừa trẻ trung vừa gợi cảm là lựa chọn tuyệt vời cho ngày nắng nóng.
2
Ngoài chất liệu thô, đũi, linen thì đồ len móc cũng đang là xu hướng hot nhất mùa hè năm nay. Để có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào với chất liệu, nàng có thể kết hợp áo crop top lệch vai đính hoa với chân váy tua rua dáng dài và hoàn thiện bằng dép sandal da lộn.
Sắc xanh hemlock đang được lăng xê tích cực trong làng thời trang hiện đại. Với sự tiết chế độ sáng của màu xanh bạc hà và sắc thái trầm, xanh hemlock chính là lựa chọn vô cùng mới lạ cho phong cách ngày hè năng động, thoải mái.
Sắc xanh hemlock đang được lăng xê tích cực trong làng thời trang hiện đại. Với sự tiết chế độ sáng của màu xanh bạc hà và sắc thái trầm, xanh hemlock chính là lựa chọn vô cùng mới lạ cho phong cách ngày hè năng động, thoải mái.
4
Váy quây maxi là lựa chọn phù hợp cho những chuyến du lịch ngày nắng. Thiết kế này vốn đã nổi bật nên bạn không cần mix&match quá nhiều phụ kiện cầu kì mà chỉ cần tạo điểm nhấn bằng một đôi khuyên tai to bản, túi xách cói là đủ đẹp.
5
Hãy làm mới phong cách công sở hoặc xuống phố bằng cách kết hợp áo khoác blazer dáng ngắn buộc dây cùng chân váy đắp chéo tà, mix kèm sandal cao gót trong suốt để có được vẻ ngoài thời thượng, hiện đại.
6
Bộ suit màu xanh lá đậm được thiết kế cải tiến đúng chuẩn theo phong cách mùa hè với áo ghi-lê kết hợp với quần ống suông giúp nàng toát lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Với combo này, bạn chỉ cần mix thêm phụ kiện sandal, túi mini là tổng thể đã trở nên hoàn hảo.
7
Kiểu váy búp bê màu xanh lá pastel dịu nhẹ với thiết kế cổ chữ V gợi cảm, tay bồng điệu đà phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, duyên dáng.
8
Cách kết hợp áo croptop cùng áo sơ mi khoác ngoài sắc trắng với quần xanh lá dáng suông, thêm phụ kiện giày cao gót và mắt kính là gợi ý hoàn hảo cho phong cách công sở mùa hè, hoặc đi dự tiệc cũng rất phóng khoáng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI