3 kiểu quần mát mẻ, thanh lịch thay thế cho quần jean trong mùa hè

06/07/2023 - 18:27

PNO - Quần pyjama, quần bermuda hay quần tây ống rộng là lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho quần jeans bí bách trong mùa hè, giúp nàng công sở trở nên thanh lịch, sành điệu.

 

1
Quần pyjama: Mẫu quần pyjama không chỉ còn giới hạn trong phòng ngủ mà xuất hiện đầy trên đường phố. Với chất liệu nhẹ, thoáng mát, kiểu quần này rất phù hợp cho những chuyến du lịch mùa hè. Nàng có thể phối quần pyjama kẻ sọc với áo thun họa tiết, mũ cói, túi lưới để có outfit sành điệu khi đi chơi.
2
Lựa chọn này cũng mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch thoải mái đúng chất Pháp. Bạn có thể áp dụng item này đến chốn công sở mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài trang nhã, kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi và nhấn nhá bằng túi xách mini, giày loafer.
3
Quần pyjama kẻ sọc kết hợp cùng áo thun hay sơ mi sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài thoải mái, đúng chuẩn style ngày nắng nóng.
4
Quần short bermuda: Từng được coi là mẫu quần nam tính nhưng ngày nay, bermuda đã được biến tấu một cách trẻ trung và duyên dáng hơn dành cho phái nữ. Nếu bạn muốn diện đến văn phòng, bạn hãy mix cùng blazer hay sandal mules để có diện mạo thanh lịch, sành điệu mà vẫn thoải mái.
6
Nét đặc trưng của quần shorts bermuda là độ dài ngang gối cùng phần ống quần. Chỉ cần kết hợp với các kiểu áo vừa vặn, ôm sát cơ thể sẽ giúp tôn dáng, toát lên khí chất sang chảnh.
7
Quần tây ống rộng màu trắng: Một set đồ màu trắng toàn tập gồm áo trễ vai vừa đủ và quần tây ống rộng cùng điểm nhấn thắt lưng da, túi xách tote sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài hiện đại, sang chảnh, rất hợp với môi trường công sở.
8
Với thời tiết khô ráo của mùa hè, bạn hoàn toàn có thể diện quần trắng mà không lo bị bẩn, giúp mang đến vẻ tươi sáng, thanh lịch. Item này cũng có khả năng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để bạn thỏa sức mix&match theo sở thích và làm nổi bật vóc dáng.
9
Mix quần tây màu trắng ống loe với áo hai dây đen phối ren là bản phối gợi cảm, tôn lên vẻ đẹp thời thượng, nữ tính.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI