Vai trò của các công ty chăm sóc sức khỏe và công ty dinh dưỡng khu vực châu Á Thái Bình Dương

24/11/2020 - 11:06

PNO - Theo khảo sát do Herbalife khu vực châu Á Thái Bình Dương thực hiện, 65% người tiêu dùng mong muốn nhận được thông tin dinh dưỡng từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, trong khi chỉ có 31% người tiêu dùng nhận được thông tin này. Chỉ 32% người tiêu dùng chủ động tìm đến các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để được tư vấn về dinh dưỡng.

Cả người tiêu dùng và chuyên gia chăm sóc sức khỏe đều coi các công ty dinh dưỡng là nguồn cung cấp thông tin dinh dưỡng tin cậy, đứng thứ hai sau các chuyên gia. Số liệu cho thấy (gần 80%) các chuyên gia chăm sóc sức khỏe mong muốn các công ty dinh dưỡng tham gia nhiều hơn vào việc truyền tải kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng bằng cách hợp tác chặt chẽ hơn với các chuyên gia.

Một chuyên gia tư vấn nội tiết tại Bệnh viện nội tiết cho rằng: “Một trong những khám phá mang lại nhiều thông tin nhất của khảo sát này là nhu cầu và mong muốn được có kiến thức dinh dưỡng của người tiêu dùng. Niềm tin của họ vào chúng tôi càng làm rõ thêm vai trò mà chúng tôi phải đảm nhiệm với tư cách là chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Các công ty dinh dưỡng cũng có một vai trò quan trọng phải đảm nhiệm trong việc giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phổ biến kiến thức dinh dưỡng, đặc biệt trong những thời điểm như hiện nay, khi mà chăm sóc sức khỏe cá nhân trở nên vô cùng quan trọng”.

Hải Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI