Ưu đãi lãi suất dành cho thầy cô giáo

05/11/2021 - 07:55

PNO - Từ 1/11 đến 30/11/2021, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) triển khai gói vay lãi suất thấp nhằm tri ân thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên làm việc trong ngành giáo dục.

Cụ thể, giáo viên và nhân viên ngành giáo dục khi vay trả góp các sản phẩm tiêu dùng hay vay tiền mặt với HD SAISON sẽ được hưởng lãi suất chỉ từ 0,88%.

Thầy cô giáo, cán bộ và nhân viên ngành giáo dục nhận ngay lãi suất ưu đãi khi vay với HD SAISON
Thầy cô giáo, cán bộ và nhân viên ngành giáo dục nhận ngay lãi suất ưu đãi khi vay với HD SAISON

HD SAISON hy vọng rằng gói vay lãi suất 0,88% với khoản vay lên đến 100 triệu đồng và thời hạn vay tối đa 24 tháng sẽ giúp giáo viên, nhân viên ngành giáo dục dễ dàng mua sắm các sản phẩm cần thiết phục vụ việc dạy học hoặc thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Đồng thời, qua những giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực từ HD SAISON, thầy cô giáo sẽ có thêm điều kiện để chăm lo cho cuộc sống gia đình và người thân. Nhất là trong thời gian cả nước đang phục hồi kinh tế và tài chính là nỗi lo lắng của nhiều hộ dân.

HD SAISON áp dụng gói vay này tại mạng lưới hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ nhằm giúp giáo viên, nhân viên ngành giáo dục ở khắp mọi nơi trên cả nước đều được vay trả góp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON https://www.facebook.com/HDSAISONFinance/ để được tư vấn miễn phí.

Phương Linh

Nguồn: HD SAISON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI