Tri ân “bóng hồng” Him Lam Land nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

22/10/2021 - 15:51

PNO - Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) tổ chức chương trình bốc thăm may mắn, tặng quà tri ân cho những “bóng hồng” tài năng, xinh đẹp đang công tác và làm việc tại ngôi nhà chung Him Lam Land.

Sự kiện chào mừng ngày 20/10 nằm trong chuỗi các hoạt động về văn hóa, thể thao... do Công đoàn cơ sở Him Lam Land tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm tới đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty. Đây là hoạt động thường niên luôn được Ban lãnh đạo và Công đoàn cơ sở chú trọng. 

Năm nay, sự kiện tri ân “bóng hồng” Him Lam Land có chủ đề “Giữ mái ấm an yên - Tô cuộc sống hạnh phúc”. Chương trình là dịp đặc biệt không chỉ là ngày tôn vinh “phái đẹp”, mà còn là dịp để Him Lam Land gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những CBCNV nữ đang cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty, những người đã luôn “giữ lửa” cho tổ ấm và góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế - xã hội.

Trong khuôn khổ sự kiện, chương trình bốc thăm “Thử vận tìm may” với những phần thưởng giá trị đã được trao tận tay cho chị em may mắn. 

CBCNV nữ Him Lam Land tham gia chương trình bốc thăm “Thử vận tìm may”
CBCNV nữ Him Lam Land tham gia chương trình bốc thăm “Thử vận tìm may” - Ảnh: Him Lam Land

Bên cạnh những giải thưởng hấp dẫn, Công đoàn cơ sở còn gửi tặng “phái đẹp” Him Lam Land những món quà ý nghĩa và đầy thiết thực. Chương trình tri ân diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp nên mọi biện pháp chống dịch đều được thực hiện nghiêm chỉnh nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho CBCNV công ty.

Châu An

Nguồn: Him Lam Land

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI