Trang phục đời thường "đụng đâu đẹp đó" của Thiều Bảo Trang

22/02/2022 - 07:42

PNO - Quyến rũ trên sân khấu đã đành, trang phục đời thường của Thiều Bảo Trang cũng "chất" không kém, khiến nhiều người không khỏi thốt lên rằng cô... đụng đâu đẹp đó.

 

Quần da bó sát và sáo sơ mi cũng bằng chất liệu da. Bộ cánh này được cô diện khi đi du lịch Đà Lạt.
Quần da bó sát và sáo sơ mi cũng bằng chất liệu da. "Bộ cánh" này được cô diện khi đi du lịch Đà Lạt. Túi xách đồng màu giúp cô có một tổng thể khá năng động, cá tính.
Thiều Bảo Trang thường xuất hiện trên sân khấu với những chiếc đầm nữ tính và quyến rũ, nhưng ở đời thường thì ngược lại, cô hầu như rất thích trang phục đơn giản, khỏe khoắn.
Thiều Bảo Trang thường xuất hiện trên sân khấu với những chiếc đầm nữ tính và quyến rũ, nhưng ở đời thường thì ngược lại, cô hầu như rất thích trang phục đơn giản, khỏe khoắn. Áo khoác lông màu hồng đi kèm với áo thun ôm cổ màu trắng, kết hợp với quần jean thụng rách khiến cô vừa trẻ trung vừa, vừa cá tính.
Điều gần như bất di bất dịch khi Thiều Bảo Trang chọn trang phục xuống phố, là giày. Cô hầu như chỉ chọn giày thể thao, dễ di chuyển và dễ kết hợp trang phục. Áo thun sát nách kết hợp với quần baggie đồng màu là một lựa chọn quen thuộc của cô.
Điều gần như bất di bất dịch khi Thiều Bảo Trang chọn trang phục xuống phố, là giày. Cô hầu như chỉ chọn giày thể thao, dễ di chuyển và dễ kết hợp trang phục. Áo thun sát nách kết hợp với quần baggy đồng màu là một lựa chọn quen thuộc của cô.
Thường xuyên cố tình khoe eo thon nhưng cũng có lúc Thiều Bảo Trang chọn trang phục như thế này trong đời thường: áo thun oversize, dài và quần tây thụng xắn gấu, đi cùng giày thể thao cùng màu
Thường xuyên cố tình khoe eo thon nhưng cũng có lúc Thiều Bảo Trang chọn trang phục như thế này trong đời thường: áo thun oversize và quần tây thụng xắn gấu, đi cùng giày thể thao cùng màu. Trông cô mảnh khảnh nhưng lại năng động, phóng khoáng.
Lợi thế của Thiều Bảo Trang là sắc vóc không thua gì người mẫu. Áo thun vai dây đi với quần jean suông rộng màu xanh bạc giúp cô khoe khéo vóc dáng này
Lợi thế của Thiều Bảo Trang là sắc vóc không thua gì người mẫu. Áo thun vai dây đi với quần jean suông rộng màu xanh bạc giúp cô khoe khéo vóc dáng chuẩn này. Và như bao nhiêu lần diện trang phục dạo phố khác, bộ cánh mang đến cho cô vẻ đẹp đầy sức sống nhưng cũng không thiếu nét yêu kiều.
Quần short áo pull hồng và dép tông - tổng thể mà mỗi chi tiết trong đó là thứ mà bất kỳ cô gái nào cũng đều có. Tuy nhiên,
Quần short áo pull hồng và dép tông - tổng thể mà mỗi chi tiết trong đó là thứ mà bất kỳ cô gái nào cũng có. Tuy nhiên, nhờ vóc dáng đẹp và sự kết hợp màu sắc khá thú vị, Thiều Bảo Trang làm bật lên nét dễ thương, năng động đầy sức sống.
Eo thon săn chắc chính là vũ khí của nữ ca sĩ, nên cô chẳng mấy ngại ngần chọn trang phục khoe ra. Dẫu vậy, quần jean rộng với áo croptop cách điệu bèo nhún là một sự kết hợp khá liều lĩnh,
Eo thon săn chắc chính là vũ khí của nữ ca sĩ, nên cô chẳng mấy ngại ngần chọn trang phục khoe ra. Dẫu vậy, quần jean rộng với áo croptop cách điệu với tay áo bèo nhún là một sự kết hợp khá liều lĩnh mà chỉ có Thiều Bảo Trang dám thử, vì mang khả năng lớn của việc "áo đi đường áo, quần đi đường quần". Quả thực, như nhiều khán giả cảm thán, cô đúng là... đụng đâu đẹp đó.
Cô gái nào mà không có một chiếc sơ mi trắng và quần jean? Nhưng nhìn xem, chúng trên người Thiều Bảo Trang khoac
Cô gái nào mà không có một chiếc sơ mi trắng và quần jean? Nhưng nhìn xem, chúng trên người Thiều Bảo Trang lại không hề nhàm chán hay khô cứng như chúng ta vẫn tưởng, mà lại có nét quyến rũ cự kỳ, dù kín như bưng!
Không chỉ thích trang phục đơn màu mà có vẻ Thiều Bảo Trang còn chuộng cách phối đồng màu.
Không chỉ thích trang phục đơn màu mà có vẻ Thiều Bảo Trang còn chuộng cách phối đồng màu. Trang phục đồng màu chất liệu vải mềm vốn là thứ rất... đáng sợ đối với phụ nữ, vì chúng dễ khiến người ta nhầm tưởng đó là đồ bộ! Tuy nhiên, chúng ở trên người Thiều Bảo Trang thì lại khác, trông cô dịu dàng và chững chạc và ngọt ngào, lại rất thời thượng.
Nếu chọn váy chứ không phải quần cho trạng phục xuóng phố, nữ ca sĩ vẫn chọn theo phong cách năng động và khỏe khoắn.
Nếu chọn váy chứ không phải quần cho trạng phục xuống phố, nữ ca sĩ vẫn chọn theo phong cách năng động và khỏe khoắn. Thực tế thì, Thiều Bảo Trang có đôi chân suông thẳng, rất thích hợp để mặc váy ngắn, các chân váy mini juyp.

 

Liệu bao nhiêu người diện giày thể thao hầm hố, quần bagie mà lại trông dịu dàng, ngọt ngào như thế này?
Liệu bao nhiêu người diện giày thể thao hầm hố, quần baggy và áo thun mà lại trông dịu dàng, ngọt ngào như thế này?
Với những set trang phục nữ tính, Thiều Bảo Trang
Dĩ nhiên, với những set trang phục nữ tính, Thiều Bảo Trang lại càng... phụ nữ hơn. Áo sơ mi ghi-lê, kết hợp với chân váy hay quần tây đều hợp. Đây là sự lựa chọn đáng để các cô gái tham khảo.

Di Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI