Tổng số đơn hàng của L’Oreal tăng gấp 30 lần trong Ngày hội thương hiệu cùng Shopee

20/06/2019 - 17:30

Trong vòng 1 phút có đến 20 sản phẩm của L’Oreal được bán ra và nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất  trong chương trình Ngày hội thương hiệu L’Oreal vừa diễn ra trên Shopee Việt Nam.

Tong so don hang cua L’Oreal tang gap 30 lan trong Ngay hoi thuong hieu cung Shopee
 

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, đã tổ chức thành công Ngày hội thương hiệu Super Brand Day với Tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal từ ngày 9 đến 12/6/2019.

Điểm qua một số thông tin nổi bật của Ngày hội thương hiệu L’Oreal vào ngày 12/6:

* Trung bình 1 phút có 20 sản phẩm L’Oreal được bán ra.

* Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất.

* Bút cushion che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind, kem nền lì tự nhiên Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation và son kem chuẩn lì giữ màu 16h Maybelline Super Stay Matte Ink là top 3 sản phẩm makeup được yêu thích nhất.

* Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water 400ml, bộ đôi kem dưỡng da trắng mượt đều màu ngày và đêm L'Oreal Paris White Perfect và kem chống nắng dưỡng da trắng sáng tức thì L'Oreal Paris SPF50+ Pa++++ là top 3 sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập ngay tại https://shopee.vn

 (*) với số lượng đơn đặt hàng cao nhất.

Hằng Lê

 
TIN MỚI