Tiktoker Cường Keng và hành trình xây dựng thương hiệu trên TikTok

16/05/2023 - 10:01

PNO - Một người đàn ông bản lĩnh, dám nghĩ dám làm và tài năng hiện nay được xem là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai. Và Tiktoker Cường Keng cũng là một người đàn ông như thế. Nhưng ít ai biết rằng, anh đã từng trải qua thời gian không mấy dễ dàng trên hành trình xây dựng sự nghiệp của mình.

Ảnh: Cường Keng cung cấp
Ảnh: Cường Keng cung cấp

Cường Keng tên thật là Nguyễn Đình Cường vốn là cái tên quen mặt với những ai quan tâm tới ngành kinh doanh mỹ phẩm. Với cương vị là một giám đốc kinh doanh bản lĩnh, anh nhận được sự đánh giá cao từ lãnh đạo và đồng nghiệp. Thế nhưng ít ai biết rằng để có được thành công ngày hôm nay, anh Cường đã phải trải qua hành trình đầy chông gai nhiều thử thách.

Để có được thành công như hiện tại, Nguyễn Đình Cường đã trải qua những tháng ngày khó khăn và vất vả. Anh từng làm nhiều công việc như shipper, xăm hình. Những công việc đó đã cho anh nhiều bài học, nhiều trải nghiệm quý giá về cuộc sống. Năm 2018, anh quyết định chuyển hướng kinh doanh sản phẩm ngành làm đẹp dù trong tay chưa có kinh nghiệm gì.

Sau khi lựa chọn rẽ ngang, Cường Keng cùng với niềm tin mọi sự sẽ khởi sắc và hành trình lập nghiệp của một chàng trai bản lĩnh đầy tài năng cũng bắt đầu từ thời điểm ấy.

Ảnh: Cường Keng cung cấp
Ảnh: Cường Keng cung cấp

Sau thời gian nỗ lực học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu, Cường Keng đã lựa chọn con đường phát triển bản thân và kinh doanh online. Nhìn vào hành trình nỗ lực, không thể phủ nhận những thử thách lớn mà chàng trai lúc ấy phải đối mặt. Xuất phát điểm từ con số 0, vốn là đàn ông nên càng thiếu hiểu biết về ngành này, anh thiếu không chỉ kiến thức mà còn ở vốn, mối quan hệ… Những “hòn đá” này đã có những lúc khiến anh Cường cảm thấy mệt mỏi. Nhưng mọi khó khăn không thể đánh bại một chàng trai mạnh mẽ, nó trở thành động lực để anh bước tiếp trên hành trình của mình để vượt qua những chông gai.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, anh được ban giám đốc và hội đồng quản trị đánh giá cao về tài năng cũng như trình độ làm việc của mình. Chính vì điều đó, anh được Công ty Thiên Kim Group tin tưởng bổ nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh của công ty.

Ảnh: Cường Keng cung cấp
Ảnh: Cường Keng cung cấp

Thấu hiểu những khó khăn khi một mình tự học hỏi và bước chân vào nghề kinh doanh nên anh luôn hỗ trợ, động viên đội nhóm hết sức hết lòng để các bạn không cảm thấy quá lo lắng trên con đường khởi nghiệp.

Với cái tâm, cái tầm của một người làm nghề, không khó hiểu khi anh Cường được các anh chị em đồng nghiệp hết mực tôn trọng. Các đối tác cũng dành sự tin tưởng và hỗ trợ hết mình cho nam doanh nhân. Đặc biệt, anh còn có được sự hậu thuẫn lớn từ phía bố mẹ và con trai. Nhờ vậy mà anh luôn an tâm để phát triển sự nghiệp cũng như không quá lo lắng khi phải công tác xa.

Đặc biệt hơn, Cường hiện được biết đến với một vai trò mới: một Tiktoker nổi tiếng với tài khoản @cuonggkengg được đông đảo cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình. Dù chỉ mới xây dựng kênh nhưng anh đã thu hút được 2,8 triệu (2.8M) người theo dõi cùng hơn 41.700.000 (41.7M) lượt thích video. Bằng việc tập trung vào nội dung ý nghĩa, hình ảnh đẹp, kênh Tiktok của Cường Keng trên nền tảng cực phát triển này được đánh giá rất cao.

Là người luôn vạch ra định hướng rõ ràng, hết lòng hỗ trợ anh chị em đồng nghiệp nên việc Nguyễn Đình Cường có được thành công là điều rất dễ hiểu. Và trong tương lai, anh cũng dự định sẽ tiếp tục phát triển lĩnh vực chia sẻ những thông tin, đào tạo thêm nhiều bạn trẻ chưa có công ăn việc làm, mẹ bỉm muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách làm việc bán hàng online, phát triển trên nền tảng TikTok cũng như trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác.

An An

Nguồn: Cường Keng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI