Thời trang của bà Michelle Obama ngày càng trẻ trung

13/12/2022 - 07:47

PNO - Thời gian gần đây, bà Michelle Obama gây bất ngờ khi đổi gu ăn mặc trở nên cá tính, trẻ trung hơn trước.

 

Nếu như trước đây bà Michelle Obama thường xuyên chọn những bộ cánh thanh lịch, kín đáo thì giờ đây phong cách của bà đã thay đổi. Người xem không khỏi bất ngờ khi chứng kiến bà Michelle Obama diện áo lệch vai
Nếu như trước đây bà Michelle Obama thường xuyên chọn những bộ cánh thanh lịch, kín đáo thì giờ đây phong cách của bà đã thay đổi. Thậm chí bà Michelle Obama sẵn sàng diện áo lệch vai bó sát phối cùng quần thụng, áo khoác gió sắc màu trẻ trung, cá tính.
1
Bà Michelle Obama còn gây chú ý khi chọn kiểu tóc tết xoăn, búi cao cực kì khỏe khoắn. Phong cách này của bà Obama được khen trẻ trung, năng động so với độ tuổi U60.
3
Trong những lần tham gia các buổi diễn thuyết gần đây, bà Michelle Obama thường xuyên chọn những bộ cánh denim, áo liền quần với thiết kế năng động, cá tính.
4
Diện bộ áo liền quần màu tím của thương hiệu Stella McCartney thuộc bộ sưu tập mùa đông 2022, bà Obama kết hợp với boots mũi nhọn cùng tông mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại.
5
Set đồ da gồm áo khoác, quần loe kèm theo kiểu tóc tết tít và búi cao giúp vẻ ngoài của bà Obama trở nên tươi tắn, hack tuổi.
2
Trong lần chụp ảnh cho tạp chí, bà Obama ghi điểm với bản phối trẻ trung hết nấc gồm quần jeans rách gối, áo ống, khoác áo cardigan họa tiết kẻ sọc và đi sneaker.
2
Người đứng sau mỗi phong cách đáng chú ý của bà Michelle Obama là nhà tạo mẫu lâu năm Meredith Koop. Không còn đóng khung trong những bộ vest đứng tuổi, kín đáo, bà Obama đã ''lột xác'' khiến người xem ngỡ ngàng.
4
Ở tuổi 57, bà Obama vẫn tự tin diện áo ôm, quần kaki phối kèm áo blazer bằng da sắc màu nổi bật và tạo điểm nhấn bằng chiếc vòng kim loại.
5
Với kiểu tóc ngang vai xoăn lọn, bà Obama diện áo len màu ombre, quần jeans cạp cao và đeo bông tai to bản trông chỉ như gái ngoài 30.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI