Tạo nền tảng toán vững chắc cho trẻ cùng POPS Kids Learn

14/09/2022 - 14:27

PNO - Để tạo sự hứng thú cho trẻ khi học toán, đặc biệt giúp con tiếp cận và làm quen với xu hướng học toán tư duy là điều không hề dễ dàng. Những khóa học toán tại POPS Kids Learn sẽ giúp bố mẹ hiện thực hóa điều này dễ dàng.

Với trẻ em, toán học vốn dĩ là những con số đơn điệu, khô khan nên khi học trên sách vở càng khiến bé cảm thấy nhàm chán hơn. Vậy nên, hãy thử để bé tham gia các khóa học toán online tại POPS Kids Learn, đảm bảo sẽ không làm bố mẹ thất vọng.

Cụ thể, các khóa học toán tại đây sẽ bám sát chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam theo phương pháp CPA, phát triển năng lực tư duy sáng tạo của bé nhiều hơn, hiểu rõ bản chất vấn đề để giải quyết nhanh chóng thay vì học thuộc lòng hay áp dụng công thức toán học máy móc. Qua đó sẽ giúp các con được trang bị kiến thức nền tảng toán học một cách dễ dàng, hiệu quả hơn.

Đặc biệt, chất lượng nội dung các khóa học tại POPS Kids Learn đều được kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng, được chia thành nhiều lớp, bài học khác nhau để phù hợp với nhiều trình độ và lứa tuổi. Đồng thời, các bài học đều được lồng ghép với hình ảnh, video, trò chơi để giúp con tiếp thu kiến thức liên quan đến toán học một cách tự nhiên, thoải mái nhất mà không hề có cảm giác bị gò bó hay ép buộc.

Để tìm hiểu các khóa học toán và được tư vấn về chương trình học phù hợp với bé tại POPS Kids Learn, vui lòng liên hệ qua:

* Website: https://learn.pops.vn

* Hotline: 090 181 6890

* Email: popskidslearn@popsww.com

* Địa chỉ: Tầng 4, Block A, Viettel Complex Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TPHCM

Hà Oanh

Nguồn: POPS Kids Learn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI