Sữa Lazu - một thương hiệu về chăm sóc sức khỏe

30/10/2020 - 16:03

PNO - Thay vì lựa chọn sữa ngoại được nhập khẩu chính ngạch thì nhiều người có tâm lý lựa chọn “xách tay” mà không biết các sản phẩm gắn mác “xách tay” là nhóm bị làm giả nhiều nhất. Lazu hiện đang là trong số ít các dòng sản phẩm sữa ngoại nhập được nhập khẩu và phân phối chính thức hiện nay.

Sữa giả, sữa lậu đội lốt “xách tay”

Dạo quanh “chợ mạng”, không khó để bắt gặp đủ loại sữa “xách tay” từ Úc, Nhật, Pháp, Nga, Mỹ… được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Loại sữa “xách tay” này còn xuất hiện tại một số cửa hàng, đại lý với giá rẻ hơn so với hàng nhập khẩu chính ngạch. Cũng do tâm lý hàng “xách tay” là hàng xịn, giá lại rẻ nên các loại sữa này khá thu hút người tiêu dùng.

Song tâm lý này lại tạo cơ hội cho một lượng lớn sữa ngoại không rõ nguồn gốc, sữa giả, sữa nhái… đã tràn vào Việt Nam dưới hình thức hàng “xách tay”. Bằng chứng là thời gian qua lực lượng quản lý thị trường đã triệt phá không ít vụ sữa ngoại “xách tay” nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khi mua sữa ngoại cần tìm kênh phân phối chính thức

Theo quy định, các loại sữa ngoại nhập khẩu, nhất là sữa bột phải thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm dịch động vật trước khi thông quan. Điều kiện bảo quản như nhiệt độ, độ ẩm phải nghiêm ngặt để tránh sữa bị hư hại, biến chất dinh dưỡng. Cả quy trình nhập khẩu tương đối tốn kém thời gian, chi phí, do đó đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa ngoại chính hãng cũng không nhiều.

Hiện nay, Công ty TNHH Dinh dưỡng Bạch Dương là một trong những đơn vị đáp ứng được các quy trình nhập khẩu theo quy định. Lazu hiện chính là thương hiệu sữa được đơn vị này nhập khẩu và phân phối ra thị trường Việt Nam hiện nay. Toàn bộ sản phẩm sữa Lazu đều do các nhà máy có chứng nhận CMP của New Zealand sản xuất, được cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận sức khỏe của Bộ Công nghiệp New Zealand dành cho xuất khẩu…

Dòng sản phẩm sữa Lazu chủ đạo hiện nay là mật ong Manuka kết hợp sữa non, được chiết xuất từ những con ong hút mật cây Manuka - vốn chỉ sinh trưởng tại vùng đất trong lành và nguyên sơ của New Zealand. Riêng sữa non thì lấy từ những đàn bò ăn cỏ tự nhiên ở New Zealand. Sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, các vitamin, khoáng chất để trẻ luôn khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch.

Sự kết hợp độc đáo giữa mật ong Manuka và sữa non bò Bovine đã mang đến một thương hiệu sữa Lazu đỉnh cao về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Ảnh: Sữa Lazu cung cấp
Sự kết hợp độc đáo giữa mật ong Manuka và sữa non bò Bovine đã mang đến một thương hiệu sữa Lazu đỉnh cao về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Ảnh: Sữa Lazu cung cấp

Đây là sản phẩm có thể kết hợp các lợi ích của mật ong và sữa non cùng các vitamin, khoáng chất. Sự kết hợp độc đáo này đã đem lại thương hiệu đỉnh cao cho Lazu về chăm sóc sức khỏe, làm thay đổi tích cực cuộc sống của nhiều người.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu