Sony ra mắt mẫu tai nghe chống ồn True Wireless cao cấp WF-1000XM4

22/06/2021 - 12:09

PNO - Vừa qua, Sony đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe True Wireless WF-1000XM4 - tai nghe chống ồn chủ động cao cấp được trang bị chip Sony V1 mới nhất, hỗ trợ stream nhạc không dây Hi-Res, kháng nước chuẩn IPX4 và có thể nghe nhạc liên tục 8 tiếng cho mỗi lần sạc.

Điểm nhấn của tai nghe Sony WF-1000XM4 chính là việc trang bị driver có kích thước 6mm hoàn toàn mới so với loại được trang bị trên WF-1000XM3, theo đó driver này sẽ kết hợp với công nghệ LDAC và bộ xử lý tích hợp Sony V1 mới nhằm truyền tải nhạc Hi-Res không dây chất lượng cao đến người dùng.

Bên cạnh đó, việc trang bị bộ xử lý tích hợp Sony V1 cũng góp phần cải thiện khả năng chống ồn, đây chính là phiên bản chip nâng cấp từ QN1e được trang bị trên WF-1000XM3 trước đó. Để tối ưu khả năng chống ồn chủ động, Sony trang bị đến 3 micro mỗi bên củ tai, hứa hẹn mang đến khả năng chống ồn tốt hơn cũng như đàm thoại được cải thiện so với thế hệ trước.

Về ngoại hình, tai nghe True Wireless thế hệ tiếp theo của Sony đã được tái thiết kế với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt so với WF-1000XM3 trước đây để đeo vừa tai hơn. Theo đó, Sony WF-1000XM4 này có củ tai nhỏ hơn 10% và case sạc nhỏ hơn đến 40% so với thế hệ trước. Dù nhỏ gọn hơn nhưng sản phẩm vẫn có thời lượng pin ấn tượng lên tới 8 giờ sử dụng độc lập và 24 giờ khi kèm case sạc. Ngoài ra, Sony cũng trang bị sạc không dây chuẩn Qi cho sản phẩm của mình, bên cạnh đó là khả năng chống nước IPX4. Sản phẩm cũng tích hợp thêm tính năng Speak to Chat, Adaptive Sound Control và trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng có thể dễ dàng trao đổi, thao tác rảnh tay.

Sản phẩm có giá niêm yết 280 USD (khoảng 6.460.000 đồng) và dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng Sáu này với hai màu đen và bạc. 

Mai Linh

 

Nguồn: Sony

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI