Bí quyết của "sao":

Song Ji Hyo ăn táo để chống lão hóa da

15/07/2021 - 11:50

PNO - Dù đã xấp xỉ 40 tuổi nhưng nhan sắc của Song Ji Hyo luôn được đánh giá cao. Một trong những bí quyết chống lão hóa da của cô là ăn táo.

Dưới đây là các bí quyết nào giúp Song Ji Hyo giữ gìn được vẻ đẹp trẻ trung và làn da luôn trắng sáng, căng mịn để tự tin khoe mặt mộc mọi lúc mọi nơi.

Rửa mặt làm sạch sâu: Song Ji Hyo chia sẻ rửa mặt là một trong những bước quan trọng trong chăm sóc da mặt hằng ngày. Bởi với các nghệ sĩ thì bước rửa mặt quan trọng gấp đôi so với người bình thường. Vì cường độ công việc, thường xuyên thay đổi môi trường cũng như phải make up nhiều mà nếu không được làm sạch vào cuối ngày sẽ rất dễ gây mụn và đẩy nhanh tốc độ lão hóa da.
Rửa mặt làm sạch sâu: Song Ji Hyo chia sẻ rửa mặt là một trong những bước quan trọng trong chăm sóc da mặt hằng ngày. Vì cường độ công việc, thường xuyên thay đổi môi trường cũng như phải make up nhiều mà nếu không được làm sạch vào cuối ngày sẽ rất dễ gây mụn và đẩy nhanh tốc độ lão hóa da.
Rửa mặt với sữa tươi Dù bận bịu trong việc quay Running Man, chụp ảnh tạp chí đến mấy thì Ji Hyo cũng không quên nhiệm vụ vô cùng quan trọng là pha sữa để rửa mặt.  Sở dĩ nàng Ji “ngố” có thói quen rửa mặt với sữa như vậy bởi vì trong sữa tươi có nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp thanh tẩy tế bào bị khô đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống.  Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp chăm sóc da mặt hiệu quả hơn.
Dùng sữa tươi rửa mặt: Dù bận bịu trong việc quay game show, chụp ảnh tạp chí thì Ji Hyo cũng không quên nhiệm vụ vô cùng quan trọng là pha sữa để rửa mặt. Nàng Ji “ngố” có thói quen rửa mặt với sữa bởi vì trong sữa tươi có nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp thanh tẩy tế bào bị khô đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Ngoài ra, sữa tươi cũng giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp chăm sóc da mặt hiệu quả hơn. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì không nên học theo cách này của mỹ nhân xứ kim chi.
Hạn chế makeup Ji Hyo được mệnh danh là “nữ hoàng mặt mộc” bởi cô rất ít khi trang điểm nhưng vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng.  Hẳn là bạn cũng thấy điều đó nếu là một fan chân chính của Running Man phiên bản Hàn. Vì hầu như cô ấy thường xuyên xuất hiện với gương mặt mộc vô cùng tươi tắn của mình.
Hạn chế trang điểm khi có thể: Song Ji Hyo được mệnh danh là “nữ hoàng mặt mộc” bởi cô rất ít khi trang điểm nhưng vẫn tự tin xuất hiện trước khán giả. Trong nhiều lần ghi hình cho chương trình Running Man phiên bản Hàn thì cô nàng chẳng hề son phấn mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Việc hạn chế make up cũng giúp cho làn da có cơ hội ''thở'',  nhờ đó mà da được phục hồi nhanh hơn. 

 

Ăn táo để trẻ hóa da và chống lão hóa: Táo giàu chất chống oxy hóa lại tạo cảm giác no bụng, kiềm chế cơn đói, là loại trái cây yêu thích của Song Ji Hyo. Cô bắt đầu bữa ăn sáng với đầy đủ chất dinh dưỡng và không quên ăn 1 trái táo.  Không chỉ chú trọng chăm sóc da từ bên ngoài, Song Ji Hyo còn tích cực bổ sung vitamin và khoáng chất từ trái cây và rau củ, giúp làn da của cô ngày một căng sáng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
Ăn táo để trẻ hóa da và chống lão hóa: Song Ji Hyo cho biết táo giàu chất chống oxy hóa lại tạo cảm giác no bụng, kiềm chế cơn đói, là loại trái cây yêu thích của người đẹp. Cô bắt đầu bữa ăn sáng với đầy đủ chất dinh dưỡng và không quên tráng miện với 1 trái táo. Không chỉ chú trọng chăm sóc da từ bên ngoài, Song Ji Hyo còn tích cực bổ sung vitamin và khoáng chất từ trái cây, rau củ để giúp làn da căng mịn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
Chống nắng rất quan trọng: dù không trang điểm nhưng kem chống nắng của Song Zhixiao là tuyệt đối không thể tách rời, dù là theo đạo Phật hay lười biếng, anh ấy cũng nhất định thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài, và sẽ mang theo. thoa lên và anh ấy cũng sẽ chọn cách chỉnh sửa khi cởi quần áo. Chống nắng hiệu quả, giúp da đẹp hơn
Chống nắng rất quan trọng: Vì thường xuyên làm việc ngoài trời nên Song Ji Hyo rất coi trọng bước kem chống nắng, cô bôi kem chống nắng mỗi ngày và luôn bôi lại kem chống nắng nhiều lần trong một ngày để da được bảo vệ tốt nhất. Nữ diễn viên thoa kem chống nắng cả ở  vùng cổ, vì da cổ là nơi sớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nếu không được chăm sóc cẩn thận. Tuy nhiên, vào những lúc không trang điểm thì kem chống nắng vẫn là món đồ tuyệt đối không thể tách rời của người đẹp.
5
Thường xuyên đặp mặt nạ: Dù có lười biếng đến mấy thì Song Ji Hyo cũng không bao giờ quên đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất cho da. Vào trước khi trang điểm cô cũng sẽ đặp 1 chiếc mặt nạ để lớp trang điểm trông tự nhiên, trong veo. Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ mỗi ngày có thể không phù hợp với nhiều loại da và cùng còn tùy thuộc vào tình trạng da.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI