Sociolla ra mắt nhiều hoạt động mừng 8 năm thành lập và mừng 8/3

09/03/2023 - 14:58

PNO - Ngày 8/3/2023, kỷ niệm 8 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Sociolla - nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc cá nhân đến từ Idonesia - đã chọn nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chi Bi hòa âm, cùng với sự phối khí kết hợp vũ đạo của Natya Shina (một TikToker nổi tiếng người Indonesia) thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức đầu tiên vui tươi, tràn đầy sức sống để sử dụng ở cả Indonesia và Việt Nam.

Ảnh: Sociolla
Ảnh: Sociolla

Để thông điệp ý nghĩa từ đoạn nhạc lan tỏa mạnh mẽ hơn với giới trẻ,  Sociolla cũng mời các tín đồ làm đẹp ở cả Việt Nam và Indonesia tham gia “Pinky Party TikTok Challenge” để thể hiện lại các bước nhảy vui tươi. Hoạt động “Pinky Party TikTok Challenge” kéo dài từ 8/3 đến 2/4. Người chơi có thể gắn thẻ hơn 3 người bạn để tham gia, 8 người may mắn từ mỗi quốc gia sẽ giành được phiếu mua hàng 1 triệu đồng.

Dịp này, Sociolla còn khởi động hàng loạt hoạt động hợp tác đa quốc gia giữa Sociolla Indonesia và Sociolla Việt Nam, trong đó có chiến dịch “When Beauty Meets Music” với những đại diện tiêu biểu đến từ Việt Nam và Indonesia; chạy các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều quà tặng đến hết tháng 3. Tại TPHCM, khách hàng có thể tham dự sự kiện tại Vạn Hạnh Mall (11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10) từ 22 - 26/3.

Anh Hữu Khánh - Giám đốc điều hành Sociolla tại Việt Nam - nói về chuỗi sự kiện: “Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn cảm ơn các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đã tin tưởng Sociolla và hi vọng thương hiệu sẽ trở nên gần gũi hơn nữa với người dùng, mang lại trải nghiệm mua sắm làm đẹp ngày càng hoàn thiện”.

Thành lập năm 2015, hoạt động kinh doanh của Sociolla đã phát triển thành kênh thương mại điện tử chuyên về làm đẹp và chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Indonesia, trở thành một hệ sinh thái làm đẹp và chăm sóc cá nhân trực tuyến cùng hệ thống cửa hàng quy mô lớn, bền vững với hơn 4,5 triệu người dùng.

Sociolla ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế.

Bên cạnh SOCO App - siêu ứng dụng giúp người dùng đọc các đánh giá sản phẩm chân thật từ hàng triệu người dùng thực tế, Sociolla Việt Nam còn có 12 cửa hàng đa kênh tại 4 thành phố lớn trên cả nước.

Nga Nguyễn

Nguồn: Sociolla

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI