shu uemura ra mắt gian hàng chính hãng trên LazMall vào ngày 04/07/2020

02/07/2020 - 10:42

PNO - Sau gần một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản shu uemura chính thức khai trương gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada vào ngày 04/07/2020 với hàng ngàn ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

shu uemura là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Nhật Bản, mang tên của nhà sáng lập, một nghệ sĩ trang điểm huyền thoại của Nhật và thế giới, luôn trung thành với mục tiêu tạo nên các phong cách trang điểm hiện đại với các sản phẩm được tạo ra dành riêng cho giới trẻ châu Á. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, khoa học và nghệ thuật, shu uemura đã liên tục tạo ra các sản phẩm trang điểm tiên tiến cùng những sản phẩm dưỡng da hiệu quả và những dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp, tinh xảo.

Chào đón sự kiện khai trương gian hàng chính hãng shu uemura x LazMall, shu uemura sẽ dành tặng cho bạn chương trình ưu đãi đặc biệt như miễn phí giao hàng, và quà tặng cho tất cả các đơn hàng trong ngày ra mắt 04/07/2020 với các túi tote thời trang phong cách Nhật Bản và những combo trải nghiệm dầu làm sạch và tẩy trang, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Cùng mua và săn hàng dịp khai trương của shu uemura tại LazMall trong các khung giờ 0h-2h đêm, 12h-14h trưa và 20h-22h ngày 4/7. Địa chỉ gian hàng shu uemura chính hãng trên LazMall của Lazada: https://bit.ly/shuuemuraxlazmallopening0407

Bạn cũng có thể theo dõi và mua hàng tại Facebook của hãng (có tick xanh):  https://www.facebook.com/shuuemura.vietnam/

Huyên Thảo

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI