Sao nữ lăng xê mốt quần ống rộng tại LHP Venice 2020

13/09/2020 - 12:49

PNO - LHP Venice 2020 đã diễn ra trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn còn. Mặc dù vậy, có rất nhiều nhà làm phim, diễn viên, đạo diễn góp mặt để cổ vũ LHP lâu đời nhất châu Âu này.

Liên hoan phim Venice năm nay đã diễn ra trong sự cố gắng của BTC là đưa mọi hoạt động văn hoá nghệ thuật trở lại bình thường. Điều này rất đáng hoan nghênh bởi đây là liên hoan phim quốc tế đầu tiên kể từ khi đại dịch coronavirus bùng phát. LHP Venice như một lời nhắc nhở về sức mạnh của sự sáng tạo trên màn ảnh và cả sự kỳ ảo trên thảm đỏ. 

Bên cạnh những giải thưởng được trao vào đêm bế mạc, điều đáng chú ý nhất tại LHP lần thứ 77 là ngoài những bộ cánh lộng lẫy vốn dễ nhìn thấy tại các lễ hội thì rất nhiều sao nữ chọn cho mình mốt quần ống rộng trên thảm đỏ.

Không quá cầu kỳ, thậm chí có phần đơn giản nhưng những bộ cánh mà các ngôi sao chọn cho thấy sự năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Cate
Cate Blanchett năm nay được mời làm Chủ tịch ban giám khảo vì thế ngôi sao này có mặt ở hầu hết các sự kiện. Ngoài một vài lần hiếm hoi xuất hiện trong váy dạ hội lộng lẫy, nữ diễn viên người Úc đều chọn cho mình bộ trang phục năng động, cá tính.
Tham gia các hoạt động bên lề của LHP, Cate chọn cho mình những trang phục năng động
Tham gia các hoạt động bên lề của LHP, Cate luôn chọn cho mình những trang phục năng động nhưng không kém phần nổi bật.
 
Armani
Cate sành điệu trong bộ trang phục của Armani. Quần tây ống rộng màu trắng cùng áo sơ mi cùng màu tưởng như nhàm chán nhưng với chiếc áo khoác xám đen trông cô rất thời trang và thần thái.
Alexander McQueen
Trong trang phục của Alexander McQueen, Cate lại vô cùng duyên dáng. Chiếc quần ống rộng màu đen rất đỗi bình thường nhưng kết hợp với chiếc áo cánh tay được thêu may cầu kỳ và tinh tế, bà mẹ 3 con rất cuốn hút.
Người thứ 2 tích cực lăng xê mốt quần ống rộng tại LHP Venice năm nay không ai khác chính là Tilda Swinton. Nữ diễn viên người Anh được vinh danh giải thưởng thành tựu trọn đời tại LHP Venice 2020 cho sự nghiệp của mình.
Người thứ 2 tích cực lăng xê mốt quần ống rộng tại LHP Venice năm nay không ai khác chính là Tilda Swinton. Nữ diễn viên người Anh được vinh danh với giải thưởng thành tựu trọn đời tại LHP Venice 2020 cho sự nghiệp diễn xuất của mình.
Phần lớn những trang phục năng động mà Tidla chọn tại LHP Venice năm nay đều do NTK  Haider Ackermann
Phần lớn những trang phục năng động mà Tilda chọn tại LHP Venice năm nay đều của NTK Haider Ackermann. Với màu sắc nổi bật như vàng, xanh... nữ diễn viên 60 tuổi trông rất trẻ so với tuổi của mình.
Nữ diễn viên kiêm đạo diễn người Pháp Mati Diop trong trang phục quần jean xanh ống loe, cạp cao của thương hiệu Miu Miu.
Nữ diễn viên kiêm đạo diễn người Pháp Mati Diop trong trang phục quần ống loe màu đen của thương hiệu Miu Miu.
Phá vỡ nguyên tắc cầu kỳ trên thảm đỏ, nữ diễn viên 38 tuổi trông trẻ trung với Jeans loe cạp cao với áo phong trắng. Chiếc áo khác dài và túi nhỏ cũng khiến cô sành điệu.
Phá vỡ nguyên tắc cầu kỳ trên thảm đỏ, nữ diễn viên 38 tuổi rất trẻ trung với Jean loe cạp cao với áo thun trắng. Chiếc áo khoác dài và túi nhỏ giúp cô sành điệu và hợp thời hơn.

 

Anna Foglietta in Armani

Giống Cate Blanchett, Anna Foglietta chọn hầu hết thiết kế của Armani tại LHP. Trang phục này giúp nữ diễn viên người Ý năng động và thể hiện cá tính, sức mạnh nữ quyền.
Nữ diễn viên người Ý Linda Caridi  chọn trang phục của Emporio Armani
Nữ diễn viên người Ý Linda Caridi cũng chọn trang phục của Emporio Armani.
Diễn viên Matilde Gioli phá vỡ nguyên tắc diện thiết kế cầu kỳ lên thảm đỏ. Cô chọn trang phục thoải mái với quần tây ống rộng, cạp cao, phối cùng áo yếm xuyên thấu cách điệu.
Diễn viên Matilde Gioli chọn trang phục thoải mái với quần tây ống rộng, cạp cao, phối cùng áo yếm xuyên thấu cách điệu.
Taylor Hill năng động, tươi trẻ và sành điệu trong bộ trang phục Jean của Etro
Taylor Hill năng động, tươi trẻ và sành điệu trong bộ trang phục quần Jean áo tay dài và đôi sandal dây của Etro.
Bạn gái của cầu thủ Ronaldo, chọn bộ vest trắng
Bạn gái của cầu thủ C.Ronaldo, Georgina Rodriguez ghi điểm với phong cách gợi cảm, sang trọng trong bộ vest màu trắng gợi cảm.

Thảo Nguyễn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI