Saint-Gobain Việt Nam công bố bổ nhiệm tân Tổng giám đốc điều hành

19/01/2021 - 15:49

PNO - Saint-Gobain Việt Nam chính thức thông báo công bố bổ nhiệm Tổng giám đốc điều hành mới là ông Nguyễn Trường Hải thay cho ông Trần Đức Huy - người vừa kết thúc nhiệm kỳ 14 năm liên tục điều hành Công ty cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường và Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam.

Ông Nguyễn Trường Hải - tân Tổng giám đốc Saint-Gobain Việt Nam. Ảnh: Saint-Gobain Việt Nam cung cấp
Ông Nguyễn Trường Hải - tân Tổng giám đốc Saint-Gobain Việt Nam. Ảnh: Saint-Gobain Việt Nam cung cấp

Ông Nguyễn Trường Hải có 10 năm gắn bó cùng Công ty cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường và Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam. Trong quá trình đảm nhiệm vị trí điều hành cũ, ông Nguyễn Trường Hải đã có nhiều đóng góp hiệu quả về mặt chiến lược giúp Saint-Gobain Việt Nam cùng các thương hiệu đạt được vị trí dẫn đầu. Đặc biệt trong năm 2020, trước những khó khăn chung do đại dịch COVID-19, ông Nguyễn Trường Hải cùng các cộng sự đã có chiến lược phản ứng nhanh, linh hoạt và tạo ra nhiều cơ hội để gặt hái những thành tựu quan trọng, giúp duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả cho tập đoàn, đối tác và khách hàng.

Trước sự kiện này, Saint-Gobain Việt Nam không có bất kỳ thay đổi nào ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, định hướng, cam kết về chất lượng sản phẩm từ phía tập đoàn.

Hải Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI