Rạn Biển: điểm đến hoàn hảo cho những bữa tiệc 20/10

18/10/2019 - 09:28

PNO - Mỗi năm cứ đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình yêu thương đến với những người phụ nữ của cuộc đời mình.

Một không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm áp, gần gũi để có một bữa tiệc mang ý nghĩa tinh thần cũng là cách để quý ông tạo bất ngờ cho chị em phụ nữ. Hệ thống Nhà hàng Rạn Biển, có 8 chi nhánh tại các quận trung tâm TP.HCM, là địa điểm lý tưởng với những món ăn hấp dẫn, đẹp mắt cùng với không gian ấm áp và sang trọng.

Bên cạnh đó, hệ thống bể chứa hải sản lớn bậc nhất mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các anh tổ chức một bữa tiệc dành riêng cho những người phụ nữ của mình.

Ran Bien: diem den hoan hao cho nhung bua tiec 20/10
 

Với bề dày 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng hải sản, Rạn Biển cam kết mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, mới lạ và độc đáo. Lấy tiêu chí “Đúng chất – Đủ lượng” làm kim chỉ nam, khách hàng khi đến với Rạn Biển sẽ hoàn toàn thỏa mãn từ không gian, món ăn đến chất lượng phục vụ. Hãy để Rạn Biển trở thành địa điểm được lựa chọn hàng đầu để tôn vinh người phụ nữ theo cách của riêng bạn.

Hệ thống chi nhánh Rạn Biển: https://ranbien.com/

Hotline: 0827 946 222

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien/

T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI