Phụ nữ trung niên đẹp đằm thắm mà sắc sảo đến lạ!

13/03/2018 - 19:00

PNO - Tuy là bà mẹ đông con nhưng tôi cũng luôn cố gắng chăm chút đến bản thân từ trang phục, phụ kiện, trang điểm… để có được ngoại hình dễ nhìn nhất.

Chị Nguyễn Huyền Trang, nhân viên văn phòng, từng được bình chọn đoạt giải nhất cuộc thi "Vẫn là tôi nhưng đẹp hơn" do Báo Phụ Nữ tổ chức vào năm 2017.

Khi một người phụ nữ chạm mặt với lứa tuổi U40, ít nhiều sẽ có những hoảng hốt, lo sợ về dáng vóc, sắc đẹp cũng như sự xáo trộn về tâm lý khi người ta nghĩ không còn trẻ nữa! Tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, tôi săm soi từng vết nhăn nho nhỏ nơi khóe mắt, khóe miệng, nhìn vào gương thường xuyên thấy thất vọng, chán nản vì thể hình không còn được thon gọn và săn chắc nữa, nhưng ngày ngày trôi qua  tôi nhận ra một điều từ bản thân cũng như bạn bè xung quanh rằng: "Phụ nữ chúng ta ở bất cứ lứa tuổi tuổi nào cũng đều có nét đẹp và sự quyến rũ riêng”,  phụ nữ trung niên đẹp đằm thắm mà cũng sắc sảo đến lạ!

Gạt đi những lo lắng rất phụ nữ đó, tôi đã có một năm trọn vẹn của sự yên bình, hạnh phúc bên cạnh gia đình thân yêu: hai cô công chúa và chàng hoàng tử bé luôn đem đến cho tôi những niềm vui, tiếng cười không dứt. Ông xã cũng luôn bên cạnh, đồng hành với tôi để chăm sóc cho gia đình ngày thêm gắn kết.

Phu nu trung nien dep dam tham ma sac sao den la!
Gia đình chị Huyền Trang.

Đôi khi cuộc sống có những điều không như mong muốn, chỉ trực đạp đổ mình xuống nhưng chính nhờ hậu phương vững chắc, tình yêu thương gia đình đã giúp tôi quay trở lại với sự lạc quan và tự tin vốn có.

Tuy là bà mẹ đông con nhưng tôi cũng luôn cố gắng chăm chút đến bản thân từ trang phục, phụ kiện, trang điểm… để có được ngoại hình dễ nhìn nhất.

Vốn là nhân viên công sở nên tôi thường chọn cho mình những bộ đầm thanh lịch, lịch sự để đến công ty hàng ngày, màu đen thường được tôi ưu ái trong tủ đồ vì nó giúp tôi trông thon gon hơn và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Phu nu trung nien dep dam tham ma sac sao den la!
Thời trang công sở của chị Huyền Trang.
Phu nu trung nien dep dam tham ma sac sao den la!
Màu đen được nhiều chị em U40 lựa chọn vì che được nhiều khuyết điểm cơ thể. 

Đi với trang phục màu đen thì tôi chọn cho mình phong cách cổ điển là màu son đỏ, sẽ giúp tôi nổi bật hơn.

Cứ đến tháng 3 hàng năm, chắc hẳn được nhiều chị em mong chờ vì có ngày quốc tế phụ nữ  8/3,  chị em không những  được nhận hoa nhận quà, mà còn là dịp  rất phù hợp để chúng mình “lăng-xê” tà áo dài truyền thống. Riêng tôi tự cảm thấy mình đẹp,  nữ tính và dịu dàng rất nhiều khi mặc tà  áo dài. Tôi chọn phong cách trang điểm thật trong sáng, nhẹ nhàng cho phù hợp với trang phục mà mình đang mặc.

Phu nu trung nien dep dam tham ma sac sao den la!
 

Năm vừa qua, gia đình tôi có một ngày kỷ niệm khá trọng đại là kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng tôi, 10 năm không ngắn cũng chưa đủ dài nhưng tôi vẫn muốn lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương tuyệt vời này bên ông xã và bầy trẻ, khi ngắm lại những bức hình này, tôi cảm thấy cuộc sống đã cho tôi quá nhiều và thầm cảm ơn cuộc sống vì những điều hằng ngày mình đón nhận! 

Phu nu trung nien dep dam tham ma sac sao den la!
Bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới của gia đình chị Huyền Trang.
Phu nu trung nien dep dam tham ma sac sao den la!
 

Cho dù các bạn đã đi qua năm cũ như thế nào, hứng khởi đón năm mới ra sao, tôi cũng chỉ xin gửi đến các bạn một thông điệp rằng: hãy biết cảm ơn và trân quý cuộc sống hiện tại  này nhé!

Nguyễn Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI